Home ข่าวฟุตบอล รวมข่าวสั้นประจำวัน : บาร์ซ่า กับโอกาสรั้ง เดอ ยอง, อาร์เซนอล หันกลับมาล่า ติเลอม็องส์.

รวมข่าวสั้นประจำวัน : บาร์ซ่า กับโอกาสรั้ง เดอ ยอง, อาร์เซนอล หันกลับมาล่า ติเลอม็องส์.

0
รวมข่าวสั้นประจำวัน : บาร์ซ่า กับโอกาสรั้ง เดอ ยอง, อาร์เซนอล หันกลับมาล่า ติเลอม็องส์.

สวัสดีวันเสาร์ครับ วันนี้ลีกใหญ่ลีกดัง แห่งยุโรป เปิดการแข่งขันกันแล้ว แต่ข่าวฟุตบอลก็ไม่จางหายไป ทุกท่านสามารถอ่านข่าวได้เพลินๆ ในช่วงนี้ เพราะจับตาดูเดือนนี้ให้ได้ น่าจะมีดีลที่น่าสนใจก่อนตลาดปิดแน่นอน ส่วนวันนี้มีข่าวอะไรกันบ้าง ที่ทีมงาน 168Kick ได้ซอยข่าวย่อยมาฝากเพื่อนๆ มาดูกันได้เลย

เริ่มต้นกันที่ข่าวจาก Daily Mirror รายงานว่า บาร์เซโลน่า กับโอกาสที่จะเก็บตัว เฟรงกี้ เดอ ยอง เริ่มลดน้อยลงไป เนื่องจากพวกเขาไม่สามารถลงทะเบียนนักเตะในการแข่งขันได้ครบจำนวน เพราะมีนักเตะในทีมมากเกินไป นั่นทำให้พวกเขาต้องระบายแข้งออกไปจากทีมในช่วงนี้

เชสก์ ฟาเบรกัส อดีตเพย์เมกเกอร์ดาวดังจอมคิลเลอร์พาส ได้ออกมาวอนขออดีตเพื่อนร่วมทีมอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ย้ายออกจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ให้กลับไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า

สื่อ The Sun รายงานว่า มาร์กอส อลอนโซ่ กำลังมีโอกาสได้ย้ายออกจาก เชลซี หลังจากเซ็นสัญญาของ มาร์ก คูคูเรลล่า โดยเขามีโอกาสให้ได้ย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า ก่อนตลาดซัมเมอร์นี้จะปิดตัวลง

เดลี่ อัลลี อาจกลายเป็นศูนย์หน้าจำเป็น เมื่อทาง เอฟเวอร์ตัน ขาดกองหน้าตัวหลักในการลงสนามในเปิดหัวพรีเมียร์ลีกนัดแรกของพวกเขา ซึ่งส่งผลกระทบอย่างหนักหนาสาหัสต่อ แฟรงค์ แลมพาร์ด ในการทำทีม

ลีดส์ ยูไนเต็ด หวังว่าจะสามารถปิดดีล 22 ล้านปอนด์ ในการคว้าตัว อาร์โนลด์ กาลิมูเอนโด้ กองหน้าดาวรุ่งของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาร่วมทีมในสัปดาห์หน้า

โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ชาวเยอรมัน ของสโมสร เชลซี ดูเหมือนเขาจะมีปัญหาในการหาศูนย์หน้าเบอร์ 9 มาค้ำแดนหน้าให้กับทีมในฤดูกาลนี้ โดยเขาได้กล่าวว่าเหมือนเป็นอาถรรพย์กับตำแหน่งเบอร์ 9 ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

สื่อ Daily Mail รายงานว่า อาร์เซนอล ได้หันเหกลับมาให้ความสนใจในการล่าตัว ยูริ ติเลอม็องส์ กองกลางตัวเก่งของ เลสเตอร์ ซิตี้ แต่พวกเขาก็ลังเล เพราะยังมีแข้งอย่าง อ็อดเซม อาอูอาร์ กองกลางของ โอลิมปิก ลียง ที่เป็นเป้าหมายของพวกเขาเเช่นกัน

เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่มีแผนที่จะเสริมทัพแข้งใหม่มาสู่ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าผู้เล่นหลายรายที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ในเกมที่จะเจอกับ ฟูแล่ม นัดแรกในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ของพวกเขาก็ตาม

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ได้ขยับเข้าใกล้ในการคว้า อังเจลิโน่ แบ็คซ้ายของ แอร์เบ ไลป์ซิก มาร่วมทีม แต่ทว่า ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ก็สนใจแข้งรายนี้เช่นกัน

วิลเลี่ยน กำลังเจรจาในการย้ายกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีก อีกครั้ง โดยมีรายงานว่า ฟูแล่ม พร้อมที่จะเซ็นแข้งรายนี้ ที่เคยเป็นอดีตแข้ง เชลซี และ อาร์เซนอล มาร่วมทีม โดยปัจจุบัน วิลเลี่ยน อายุ 35 ปีเข้าไปแล้ว

สื่อ Daily Express เผยว่า เดสตินี่ อูโดกี้ แบ็คซ้ายของ อูดิเนเซ่ ไม่มีชื่อในเกมศึก โคปปา อิตาเลีย ที่เจอกับ เฟรัลปิส โดยมีรายงานว่าแข้งรายนี้ใกล้ย้ายมาร่วมทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์

เชลซี อาจจะต้องจ่ายเงินเพียง 12.5 ล้านปอนด์ ในการคว้าตัว เซซาเร่ กาซาเดย์ ดาวรุ่งของ อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีม เนื่องจากตอนนี้ยอดทีมจากกัลโช่ เซเรีย อา กำลังมีปัญหาด้านการเงินอย่างหนัก

มีรายงานว่า โรม่า ได้ลดราคาที่จะขาย นิโคโล่ ซานิโอโล่ กองกลางตัวเก่งของทีม ที่เป้าหมายการเสริมทัพของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แต่อย่างไรก็ตามคาดว่า ราคาค่าตัวของกองกลางชาวอิตาเลี่ยนรายนี้ จะมีไม่ต่ำกว่า 40 ล้านปอนด์

แอร์เบ ไลป์ซิก มีความมั่นใจเป็นอย่างมาก ว่าพวกเขาจะสามารถเซ็นสัญญายืมตัวกับ ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าของ เชลซี ซึ่งอดีตเคยอยู่กับ “เดอะ เร้ดบลู

ลีดส์ ยูไนเต็ด ต้องการที่จะตั้งชื่อสนามซ้อมของพวกเขาเป็นชื่อของ มาร์เซโล่ บิเอลซ่า แม้ว่ากุนซือรายนี้จะถูกไล่ออกจากทีมไปแล้วในฤดูกาลที่ผ่านมา

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้