Home ข่าวฟุตบอล รวมข่าวสั้นประจำวัน แมนยูฯ สนดึง กัคโป เสริมริมเส้น, ลิเวอร์พูล เล็งคว้า โบรโซวิช หรือ เบนนาเซอร์ มาเติมแกร่งแดนกลาง

รวมข่าวสั้นประจำวัน แมนยูฯ สนดึง กัคโป เสริมริมเส้น, ลิเวอร์พูล เล็งคว้า โบรโซวิช หรือ เบนนาเซอร์ มาเติมแกร่งแดนกลาง

0
รวมข่าวสั้นประจำวัน แมนยูฯ สนดึง กัคโป เสริมริมเส้น, ลิเวอร์พูล เล็งคว้า โบรโซวิช หรือ เบนนาเซอร์ มาเติมแกร่งแดนกลาง

สวัสดีท่านสมาชิก ชมรมคนรักฟุตบอล วันนี้ทีมงาน 168Kick ยังเตรียมข่าวเด็ดข่าวดีเกี่ยวกับวงการฟุตบอล ในเรื่องของการซื้อ-ขาย มาฝากกันเช่นเคย มาดูกันเลยว่าวันนี้ มีข่าวอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง โดยเน้นไปที่ พรีเมียร์ลีก ลีกที่แฟนบอลชาวไทยให้ความสนใจมากที่สุด

เริ่มต้นที่ The Sun รายงานว่า เอริก เทน ฮาก นายใหญ่แห่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นแฟนบอยของ โคดี้ กัคโป้ และมีโอกาสที่จะให้ทีมงานไปคุยเจรจาเพื่อซื้อตัวมาร่วมทีม โดยแข้งรายนี้ได้รับความสนใจจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซนอล อีกด้วย

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่า พวกเขาให้ความสนใจในการจะคว้าตัว มาร์เซโล่ โบรโซวิช มิดฟิลด์ตัวกลางคนเก่งของ อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีม โดยพวกเขาอาจจะปล่อย โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ และ นาบี เกอิต้า ออกไปจากทีม

คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ได้แจ้งกับทาง เชลซี ว่า เขาต้องการย้ายออกจากทีม โดยได้รับความสนใจจาก เลสเตอร์ ซิตี้ และ เซาแธมป์ตัน สองทีมจากพรีเมียร์ลีก

มาร์กอส เซเนซี กองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่า เตรียมย้ายไปอยู่กับ บอร์นมัธ ทีมน้องใหม่หน้าเก่าในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยราคา 12.6 ล้านปอนด์

อารอน แรมซี่ย์ ต้องการเวลาเพียงแค่นาทีเดียว ในการลุกจากม้านั่งสำรอง ลงมาทำประตูให้กับ นีซ ได้อย่างสวยงาม ในเกมที่เอาชนะ ตูลูซ ในศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่า ถูกทางสโมสร พีเอสวี ไอนด์โอเฟ่น บอกปัดการขาย อิบราฮิม ซานกาเร่ มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีม โดยล่าสุดได้ขยายสัญญาเพิ่มเติมไปถึงปี 2027

สื่อ Daily Mirror รายงานว่า บาร์เซโลน่า ยืนยันว่า เฟรงกี้ เดอ ยอง ได้รับข้อเสนอที่ยื่นเข้ามาเพื่อคว้าตัวเขาไปร่วมทีม แต่ทาง โฆอัน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร ได้ยืนยันอยากให้แข้งรายนี้อยู่ต่อ

บาร์เซโลน่า หวังว่าพวกเขาจะสามารถคว้าตัว มาร์กอส อลอนโซ่ วิงแบ็คด้านซ้าย ของ เชลซี มาร่วมทีมให้ได้ในวันจันทร์นี้ ส่วนทาง เซร์กิโน่ เดสต์ อาจจะได้ย้ายออกจากทีม

สื่อ Daily Mail รายงานว่า เอฟเวอร์ตัน เตรียมปิดดีลคว้าตัว โคนอร์ โคอาดี้ กองหลังสัญชาติอังกฤษ ของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส มาร่วมทีมในสัปดาห์นี้

เชลซี ได้ปล่อยตัว ติโม แวร์เนอร์ ให้ย้ายกลับไปร่วมทีม แอร์เบ ไลป์ซิก เรียบร้อยแล้ว ด้วยการย้ายซบแบบถาวร ไม่มีการยืมตัวแต่อย่างใด

กลุ่มผู้ประทวงแอนตี้เกลเซอร์ ได้บังคับให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปิดเมกะสโตร์ ก่อนเกมที่ แมนยูฯ แพ้คาบ้านต่อ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน โดยจุดประสงค์ก็คือต้องการให้ตระกูลชาวอเมริกันขายทีมทิ้งเสีย

ซาซ่า คาลัจด์ซิช กองหน้าที่เป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี กำลังต้องการล่วงรู้อนาคตของเขากับสโมสร สตุ๊ตการ์ท ต้นสังกัดปัจจุบันของเขา

ลีดส์ ยูไนเต็ด ไม่สามารถทำทำยอดขายชุดเยือนชุดใหม่ได้ตามเป้า หลังจากมีรายงานว่า ตู้คอนเทนเนอร์ที่ขนชุดแข่งของทีม “ยูงทอง” สูญหายไปในทะเล

สื่อ Daily Express รายงานว่า เปโดร เนโต้ ปีกตัวเก่งของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส สามรถย้ายไป อาร์เซนอล ได้ ถ้าหากทาง บรูโน่ ลาจ นายใหญ่ของทีม ได้ตัว กอนกาโล่ เกเดส

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พร้อมที่จะได้นักเตะเป็นรายที่ 7 ในการเสริมทัพซีซั่นนี้ โดยพวกเขาเตรียมจะได้ตัว เดสตินี่ อูโดกี้ แบ็คซ้ายจาก อูดิเนเซ่ มาร่วมทีมแบบยืมตัว โดยมีอ็อปชั่นซื้อขาดเป็นเวลาหนึ่งฤดูกาล

เฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ไม่มีแผนที่จะยอมลดค่าเหนื่อยที่ บาร์เซโลน่า แม้ว่าการตัดสินใจแบบนี้ อาจทำให้เขาออกจากสโมสรทั้งที่เขาต้องการจะอยู่เร็วขึ้นก็ตาม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเตรียมยื่นข้อเสนอที่สมน้ำสมเนื้อ ในการขอซื้อตัว เบนจามิน เซสโก้ กองหน้าดาวรุ่งของ เร้ดบลู ซัลซ์บวร์ก ซึ่งคาดว่าจะมีค่าตัวสูงถึง 40 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

ลิเวอร์พูล กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ อิสมาเอล เบนนาเซอร์ กองกลางของ เอซี มิลาน โดยตอนนี้ “หงส์แดง” กำลังต้องการหามิดฟิลด์ที่ฝีเท้าดีมาเสริมแกร่งให้กับทีม สู้ทุกรายการในฤดูกาลนี้

สื่อ The Telegraph รายงานว่า รอย คีน และ พอล สโคลส์ ตำนานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาแสดงความคิดเห็น หลังการพ่ายแพ้คาบ้าน ในการทำทีมของ เอริค เทน ฮาก ให้กับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน โดยได้วิจารณ์ว่ามิดฟิลด์คู่หูตรงกลางอย่าง เฟร็ด และ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ เล่นได้ห่วยแตกเหลือเกิน

สื่อ Daily Record รายงานว่า เซลติก ยอดทีมแห่งศึกสก็อตติช พรีเมียร์ชิพ กำลังให้ความสนใจในการคว้าตัว รอส บาร์คลี่ย์ แข้งตัวสำรองของ เชลซี มาร่วมทีม

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้