Home ข่าวฟุตบอล รวมข่าวสั้นประจำวัน : แมนยูฯ หวนล่า เอสเอ็มเอส, เชลซี สนดึง “โอบา” เติมคม, ลิเวอร์พูล สน “ปิโน่”

รวมข่าวสั้นประจำวัน : แมนยูฯ หวนล่า เอสเอ็มเอส, เชลซี สนดึง “โอบา” เติมคม, ลิเวอร์พูล สน “ปิโน่”

0
รวมข่าวสั้นประจำวัน : แมนยูฯ หวนล่า เอสเอ็มเอส, เชลซี สนดึง “โอบา” เติมคม, ลิเวอร์พูล สน “ปิโน่”

สวัสดีวันอังคาร จิตใจสำราญเบิกบานทั้งวันทั้งคืน มาดูกันว่าวันนี้จะมีข่าวสั้นฉบับรวบรัดจากทีมงาน 168Kick ข่าวไหน มาฝากคุณผู้อ่านกันบ้าง ซึ่งบอกก่อนว่า ช่วงนี้มีข่าวทีมใหญ่ทีมดัง น่าสนใจมาฝากทุกท่านเช่นเคย มาเริ่มกันเลยว่าจะมีข่าวอะไรกันบ้าง

เริ่มต้นจากสื่อ Daily Telegraph รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มกลับไปให้ความสนใจในการจะซื้อตัว เซอร์เกย์ มิลินโควิช-ซาวิช กองกลางคนสำคัญของ ลาซิโอ มาเติมแกร่งแดนกลาง หลังจากที่พวกเขากำลังหามิดฟิลด์ฝีเท้าดีมาสู่ทีมให้ได้ในซีซั่นนี้

เชลซี พวกเขากำลังไล่ล่าตัว ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กองหน้าตัวเก่งจาก บาร์เซโลน่า มาเสริมคม นอกจากนี้พวกเขายังจดๆ จ้องๆ เวสลี่ย์ โฟฟาน่า กองกลางจาก เลสเตอร์ ซิตี้ ต่อด้วย เฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางที่มีข่าวดราม่ามากที่สุดในตลาดรอบนี้

สื่อ Daily Mail รายงานว่า เชลซี กำลังเจรจาต่อสัญญากับ เอดูอาร์ด เมนดี้ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีม เพื่อเพิ่มค่าเหนื่อยตอบแทนความไว้วางใจในการเฝ้าประตูให้ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ กำลังหาฟูลแบ็คคนใหม่มาร่วมทีม หลังจากพวกเขาพลาดได้ตัว อเล็กซ์ โมเรโน่ ที่ เรอัล เบติส ปฏิเสธการขายที่ 9 ล้านปอนด์

วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส กำลังเจรจากับ บาร์เซโลน่า ในการขอซื้อตัว นิโก้ กอนซาเลซ กองกลางดาวรุ่ง มาร่วมทีม

ซาซ่า คาลัดจ์ซิช กลายเป็นแข้งที่มีสโมสรจากพรีเมียร์ลีก อยากได้ตัวไปร่วมทีม โดยมีทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ เอฟเวอร์ตัน แต่ตอนนี้ศูนย์หน้าของ สตุ๊ตการ์ท ต้องการทราบอนาคตของเขากับสโมสรให้เรียบร้อย

อันเดรส คริสเตนเซ่น พลาดในการลงสนามในเกมพรีซีซั่นนัดสุดท้ายที่ บาร์เซโลน่า เจอกับ พูมาส เพียงไม่กี่นาทีก่อนเริ่มเกม เนื่องจากเขาเจอปัญหาบาดเจ็บที่คอก่อนเกมการแข่งขันจะเริ่ม

ลิเวอร์พูล เจอปัญหาหนัก เนื่องจาก ติอาโก้ อัลคันทาร่า มิดฟิลด์คนสำคัญของทีม เจออาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย ต้องพักไปถึง 6 สัปดาห์ ทำให้ตอนนี้แดนกลางของพวกเขาแทบจะไม่พอใช้

บาร์เซโลน่า กำลังเผชิญกับปัญหาวิกฤติค่าจ้างครั้งใหญ่ ในการต่อสัญญากับผู้เล่นตัวหลักสี่ราย รวมถึง เฟรงกี้ เดอ ยอง ซึ่งตอนนี้พวกเขากำลังปรึกษาทางกฏหมายในการจัดการปัญหานี้ให้เรียบร้อย

สื่อ The Sun รายงานว่า เอเย่นต์ของ มาร์โก้ อาร์เนาโตวิช กองหน้าวัยเก๋าของ โบโลญญ่า ได้ยืนยันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนนักเตะในความดูแลของเขาไปร่วมทีม

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ศูนย์หน้าทองลอก จะตกเป็นตัวสำรองอีกครั้ง ในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจอกับ แฮลิแฟกซ์ ทาวน์ ในเกมอุ่นเครื่องแบบปิด

สื่อ Daily Mirror เผยว่า อาร์เซนอล และ ลิเวอร์พูล กำลังมองหาโอกาสในการคว้าตัว เยเรมี่ ปิโน่ ปีกตัวจี๊ดของ บียาร์เรอัล มาเสริมแกร่งริมเส้น

คุณแม่ซึ่งเป็นเอเย่นต์ของ อาเดรียง ราบิโอต์ ให้ความสนใจที่จะคุยกับ จอห์น เมอร์ทรัฟ ผู้อำนวยการฟุตบอลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยตรง ซึ่งจะทำการพูดคุยส่วนตัวกันในเร็วๆ นี้

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูเหมือนว่า เขาจะมอบหมายตำแหน่งศูนย์หน้าตัวเป้าไว้ให้กับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ในฤดูกาลนี้

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองข้ามทาง เกรแฮม พ็อตเตอร์ ในการเป็นผู้จัดการทีมของพวกเขา ซึ่งตั้งแต่นั้นมาการเจอกันสองนัดหลังสุด ก็เป็นทาง ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ที่คว้าชัยไปได้

เบิร์นลี่ย์ ยังคงให้ความสนใจในการคว้าตัว เซปป์ ฟาน เดนเบิร์ก กองหลังดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล ไปร่วมทีมแบบยืมตัวในฤดูกาลนี้

สื่อ The Independent รายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้รับแจ้งจาก เลสเตอร์ ซิตี้ ว่า พวกเขาไม่สามารถจะได้ตัว เจมส์ แมดดิสัน ไปร่วมทีมด้วยค่าตัวที่ต่ำกว่า 60 ล้านปอนด์

สื่อ Daily Star รายงานว่า เคราร์ด ปิเก้ ตกลงที่จะลดค่าจ้างให้กับ บาร์เซโลน่า อีกราย เนื่องจากสโมสรพยายามอย่างยิ่งที่จะลดค่าเหนื่อยเพื่อสามารถลงทะเบียนผู้เล่นได้ในซัมเมอร์นี้

สื่อ The Guardian รายงานว่า บาร์เซโลน่า ยังคงไม่สามารถลงทะเบียนการเซ็นสัญญานักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้ได้ หลังจากที่ ลาลีกา ได้ปฏิเสธการลงทะเบียนนั่นเอง

สื่อ The Times รายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ยื่นข้อเสนอยืมตัว นิโคโล่ ซานิโอโล่ กองกลางดาวรุ่งด้วยราคาถึง 20 ล้านปอนด์ แต่ทาง โรม่า ได้ปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้