Home ข่าวฟุตบอล รวมข่าวสั้นประจำวัน : “โอบา” ปัด “ผีแดง” หวังซบ “สิงห์บลู”, “เปแอสเช” ยื่นซื่อ แบร์นาโด้,.

รวมข่าวสั้นประจำวัน : “โอบา” ปัด “ผีแดง” หวังซบ “สิงห์บลู”, “เปแอสเช” ยื่นซื่อ แบร์นาโด้,.

0
รวมข่าวสั้นประจำวัน : “โอบา” ปัด “ผีแดง” หวังซบ “สิงห์บลู”, “เปแอสเช” ยื่นซื่อ แบร์นาโด้,.

สวัสดีครับพ่อแม่พี่น้อง วันนี้มาพบกับข่าวฟุตบอลที่น่าสนใจกันอีกเช่นเคย โดยจะเน้นไปที่ตลาดการซื้อ-ขายนักเตะ โดยเฉพาะในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ว่ามีข่าวลืออะไรที่น่าสนใจกันบ้าง ส่วนวันนี้จะมีข่าวทีมไหน มาดูกันได้เลย

สื่อ Daily Mail รายงานว่า ปีแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง อดีตกองหน้าตัวเก่งของ อาร์เซนอล ที่ปัจจุบันกลายเป็นส่วนเกินของ บาร์เซโลน่า จะปฏิเสธการย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเขาหมายมั่นจะย้ายไปเล่นให้กับ เชลซี มากกว่า

เชลซี อาจจะปล่อย คริสเตียน พูลิซิซ ให้ย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่คู่แข่งในพรีเมียร์ลีก แบบยืมตัว แต่พวกเขาจะเตรียมต่อสัญญาแข้งกัปตันอเมริการายนี้ ให้อยู่โยงกับทีมต่อไป

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับแข้งดาวดังของยุโรปอีกราย โดยล่าสุดพวกเขาให้ความสนใจในตัว ชูเอา เฟลิกซ์ กองหน้าตัวเก่งของ แอตเลติโก มาดริด

ลิเวอร์พูล เตรียมเสี่ยงที่จะเสีย นาบี เกอิต้า กองกลางของทีมออกไปในซีซั่นหน้า โดยพวกเขามีแผนที่จะคว้าตัว จู้ด เบลลิงแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษ ที่กำลังค้าแข้งให้กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอให้กับ เชลซี เพื่อขอซื้อตัว บิลลี่ กิลมอร์ กองกลางดาวรุ่งสัญชาติสก็อตแลนด์ มาบ่มเพาะฝีเท้า

สื่อ The Times รายงานว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กำลังยื่นข้อเสนอจำนวน 59.1 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อตัว แบร์นาโด้ ซิลวา กองกลางตัวรุกของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประสบความพ่ายแพ้ออีกครั้งในการไล่ล่ามิดฟิลด์ตัวรับ หลังจากที่พวกเขาได้ล้มโต๊ะเจรจาในการเซ็นสัญญากับ อาเดรียง ราบิโอต์ เนื่องจากแข้งรายนี้ต้องการค่าเหนื่อยมากกว่า สองแสนปอนด์ต่อสัปดาห์

เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ต้องการซื้อหุ้นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อได้สิทธิในการบริหารจัดการสโมสร หากทาง ตระกูลเกลเซอร์ ต้องการนายทุนคนใหม่ในการจะขายหุ้น

สื่อ Daily Telegraph รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะพยายามคว้านักเตะมาร่วมทีมถึง 5 ราย ก่อนที่ตลาดการซื้อขายในช่วงซัมเมอร์นี้จะปิดตัวลง โดยล่าสุดพวกเขามีข่าวกับ โธมัส มูนิเยอร์ แบ็คของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช มิดฟิลด์ตัวเก่งของ ลาซิโอ

เบซิคตัส มีความกระตือรือร้นที่จะรีบปิดดีลกับ เอฟเวอร์ตัน ในการคว้าตัว เดลี่ อัลลี มาร่วมทีม ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบยืมตัวหรือรูปแบบซื้อขาด โดยคาดว่าจะมีมูลค่า 8-10 ยูโร

เซาแธมป์ตัน เปิดศึกนอกสนามกับ วูล์ฟแฮมตัน วันเดอร์เรอร์ส ในการแย่งชิงตัว กอนคาโล่ รามอส กองหน้าของ เบนฟิก้า มาร่วมทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังที่จะปล่อยตัว อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็คขวาของทีม ไปให้กับ คริสตัล พาเลซ ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบยืมตัวหรือขายขาด แต่ทว่า “ปราสาทเรือนแก้ว” ยินดีที่จะซื้อแบบถาวรด้วยราคา 10 ล้านปอนด์ เท่านั้น ทั้งที่ทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซื้อมาร่วมทีมด้วยราคา 50 ล้านปอนด์ ในปี 2019

สื่อ The Sun รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้รับผลกระทบประมาณ 30 เปอร์เซ็นต์ หรือเท่ากับเงินจำนวน 22.5 ล้านปอนด์ จากข้อตกลงของ Adidas ที่เป็นหนึ่งสปอนเซอร์ของพวกเขา หากว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้ไปเล่นในรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นปีที่สองติดต่อกัน

เชลซี กำลังพิจารณาข้อเสนอในการยืมตัว คริสเตียน พูลิซิซ กองกลางดาวรุ่งของทีม แต่ก็อาจจะปล่อยถาวรหากว่าพวกเขาได้เงินจำนวนที่เท่ากับ 58 ล้านปอนด์ หรือไม่ขาดทุนเข้าเนื้อมากเท่าไหร่

ฟูแล่ม ทีมน้องใหม่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยังไม่หยุดในการเสริมทัพ โดยล่าสุด พวกเขาตกเป็นข่าวให้ความสนใจกับ เบรเรตัน ดิอาซ กองหน้าของ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส

เลสเตอร์ ซิตี้ ได้วางเป้าหมายในการเสริมทัพผู้รักษาประตูมือหนึ่งคนใหม่มาสู่ทีม นั่นก็คือ อิลาน เมสลิเยร์ ผู้รักษาประตูของ ลีดส์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม

กาลาตาซาราย ได้ตกเป็นข่าวว่าพวกเขาสนใจในตัว เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้าของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง โดยล่าสุดได้ทำการพูดคุยกับภรรยาของนักเตะอย่าง วานด้า นาร่า แล้วด้วย

สื่อ Daily Mirror รายงานว่า อิสมาเอล เบนนาเซอร์ กองกลางของ เอซี มิลาน ได้ปฏิเสธการต่อสัญญาฉบับใหม่ของทีมออกไป นั่นทำให้ ลิเวอร์พูล ที่สนใจแข้งรายนี้ มีโอกาสเพิ่มมากขึ้น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้