Home ข่าวฟุตบอล รวมข่าวสั้นประจำวัน : เชลซี สนใจคว้า ซาฮา, อาแจ็กซ์ จะเอา ซีเย็ค แทน แอนโธนี่, เจอร์ราร์ด เข้าใจแฟนบอลโห่.

รวมข่าวสั้นประจำวัน : เชลซี สนใจคว้า ซาฮา, อาแจ็กซ์ จะเอา ซีเย็ค แทน แอนโธนี่, เจอร์ราร์ด เข้าใจแฟนบอลโห่.

0
รวมข่าวสั้นประจำวัน : เชลซี สนใจคว้า ซาฮา, อาแจ็กซ์ จะเอา ซีเย็ค แทน แอนโธนี่, เจอร์ราร์ด เข้าใจแฟนบอลโห่.

เหลือเวลาร่วม 3 วัน สำหรับตลาดการซื้อ-ขายนักเตะ ในฤดูกาลนี้ ทำให้หลายทีมที่ยังขาดขุมกำลังที่เพียงพอจะต่อสู้ทุกรายการที่พวกเขาต้องแข่งขัน ตกเป็นข่าวกับนักเตะหลายราย ซึ่งวันนี้ 168Kick ก็มีข่าวที่น่าสนใจมาฝากคุณผู้อ่านเช่นเคย มาดูกันว่าจะมีข่าวเด็ดข่าวอะไรที่น่าสนใจกะันบ้าง

สื่อ Daily Mail รายงานว่า เชลซี ที่ดูเหมือนจะต้องการเสริมทัพเพิ่มเติมก่อนตลาดปิด กำลังชั่งน้ำหนัก ในการจะขอซื้อตัว วิลฟรีด ซาฮา แข้งตัวหลักหัวใจแนวรุกของ คริสตัล พาเลซ มาร่วมทีม

มาธิอัส ป็อกบา น้องชายของ ปอล ป็อกบา ออกมาให้ข่าวแบบสุดหวาดเสียว ว่าเขาพร้อมจะเปิดเรื่องราวลับสุดยอดที่เกี่ยวกับ ปอล ป็อกบา พี่ชายของเขา ที่กำลังค้าแข้งให้กับ ยูเวนตุส โดยได้โพสต์ทาง Twitter สื่อโซเชี่ยลสุดดัง

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือของ แอสตัน วิลล่า กล่าวว่า แฟนบอลสมควรแล้วที่จะโห่ใส่นักเตะของเขา หลังจากเกมที่พ่ายแพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด คาบ้าน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยผ่านไปแล้ว 4 นัด พวกเขายังไม่ชนะใคร

บรูโน่ ลาจ กุนซือของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ออกมาเปิดเผยว่า วิลลี่ โบลี่ เลือกที่จะไม่ลงสนาม ในเกมที่เสมอกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เมื่อวันอาทิต์ยที่ผ่านมา แม้จะถูกเลือกให้ร่วมทีมในวันแข่งขัน โดยที่เขาทำอย่างนี้ เพราะอยากย้ายออกจากทีม

มีรายงานว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แสดงความผิดหวังที่ต้องลดค่าเหนื่อย 25% หลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้ไปเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลนี้

อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม กำลังรื้อฟื้นความพยายามในการจะขอซื้อตัว ฮาคิม ซีเย็ค ปีกเท้าตะขอ จาก เชลซี หลังจากที่พวกเขาปล่อยตัว แอนโธนี่ ไปให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ค่าตัวมามหาศาล

เชลซี ได้ทำการแจ้งไปยัง เทรวอห์ ชาโลบาห์ และ เกป้า อาริซาบาลาก้า ว่าพวกเขายังมีความสำคัญกับสโมสรและจะได้อยู่กับทีมต่อไปในซีซั่นนี้

แอสตัน วิลล่า ตกเป็นข่าวว่า เขาตกลงสัญญาส่วนตัวกับ เคร็ก ดอว์สัน เรียบร้อยแล้ว แต่ทาง เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไม่ต้องการเสียกองหลังวัย 32 ปี รายนี้ไป

แอสตัน วิลล่า ได้ตกลงขายทาง อันวาร์ เอล กาซี่ ให้กับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ยอดทีมจาก เอเรดิวิซี่ ลีก ด้วยราคา 2.5 ล้านปอนด์

เบิร์นลี่ย์ เป็นหนึ่งในหลายทีมที่ให้ความสนใจ คาเล็บ ชุคเวเมก้า แข้งดาวรุ่งของ แอสตัน วิลล่า ที่มีโอกาสจะย้ายทีม หลังจากทาง คาร์นี่ย์ ชุคเวเมก้า ได้ย้ายไปอยู่กับ เชลซี ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์

สื่อ The Sun รายงานว่า เอดิสัน คาวานี่ อดีตสตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ตกลงย้ายไปอยู่กับ บาเลนเซีย แบบไม่มีค่าตัว

เลสเตอร์ ซิตี้ และ เอฟเวอร์ตัน สองทีมจากพรีเมียร์ลีก กำลังให้ความสนใจในตัว มาเตอุส เปเรยร่า อดีตแข้งของ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน

มีรายงานว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงมีสิทธิ์จะได้ย้ายไปอยู่กับ เชลซี หลังทาง ฮอร์เก้ เมนเดส เอเย่นต์ของเขา กำลังทำการเจรจากับยอดทีมแห่งลอนดอน

โคดี้ กัคโป ปีกระดับสตาร์ ของสโมสร พีเอสวี ไอน์โอเฟ่น ยืนยันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจอย่างจริงจังที่จะเอาตัวเขาไปร่วมทีม

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด หวังเป็นอย่างยิ่งว่า อเล็กซานเดอร์ อิซาค กองหน้าป้ายแดงราคาแพงตัวใหม่ของทีม จะได้ลงสนามประจำการแดนหน้า ในเกมที่เจอกับ ลิเวอร์พูล ในวันพุธนี้

อีธาน อัมปาดู ปราการหลังตัวสำรองของสโมสร เชลซี เตรียมย้ายไปร่วมทีม สเปเซีย กัลซิโอ ทีมในเซเรีย อา ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล แต่ไม่มีอ็อปชั่นซื้อขาดแต่อย่างใด

สื่อ The Guardian รายงานว่า น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ กำลังตัดสินใจว่าจะเซ็นสัญญาคว้าตัว เซิร์จ โอริเยร์ แบ็คชาวไอวอรี่ย์ โคสต์ มาร่วมทีมหรือไม่

สื่อ Daily Star รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจในตัว ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง เช่นกัน แต่ล่าสุดทาง เชลซี ดูเหมือนจะไม่ได้แข้งรายนี้ไปเติมแกร่งในแดนหน้า

สื่อ Evening Standard รายงานว่า เซร์คิโอ เรกิลอน ได้ตกลงย้ายไปอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด เรียบร้อยแล้ว ส่วน แฮร์รี่ วิ๊งค์ส ก็เตรียมย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปอยู่กับ ซามพ์โดเรีย เช่นกัน

สื่อ Daily Mirror รายงานว่า เซบาสเตียน เคห์ล ผู้อำนวยการกีฬาของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกมายืนยันว่าสโมสรไม่ได้รับข้อเสนอใดๆ ในการขอซื้อตัว จู๊ด เบลลิงแฮม ในช่วงซัมเมอร์นี้

ลิเวอร์พูล ที่ตอนนี้กำลังขาดแคลนกองกลางอย่างหนัก ล่าสุดกำลังพิจารณาที่จะคว้าตัว ซานเดอร์ เบิร์ก มิดฟิลด์ตัวเก่งของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ให้ทันก่อนตลาดการซื้อ-ขายจะปิดตัวลง

คอนอร์ กัลลาเกอร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ เชลซี ได้ออกมาขอโทษ หลังจาก โธมัส ทูเคิ่ล ไม่สบอารมณ์อย่างมาก ที่แข้งรายนี้โดนใบแดงถูกไล่ออกจากสนาม ในเกมที่เจอกับ เลสเตอร์ ซิตี้

ที่มา : Sky Sports

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้