Home พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วิเคราะห์บอล คริสตัล พาเลซ vs เบรนท์ฟอร์ด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล คริสตัล พาเลซ vs เบรนท์ฟอร์ด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

0
วิเคราะห์บอล คริสตัล พาเลซ vs เบรนท์ฟอร์ด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดกลางสัปดาห์ เป็นการเจอกันของ “ปราสาทเรือนแก้วคริสตัล พาเลซ เปิดบ้านรับมือกับ “ผึ้งน้อย” เบรนท์ฟอร์ด โดยทั้งสองทีมจะลงวัดฝีเท้ากันในช่วงดึกของ วันอังคารที่ 30 สิงหาคม เวลา 01.30 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้ามืดของ วันพุธที่ 31 สิงหาคม ตามเวลาประเทศไทย ณ สนาม เซลเฮิร์สท์ ปาร์ค กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน คริสตัล พาเลซ ภายใต้การคุมทัพของ ปาทริก วิเอย์ร่า ออกตัวในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลได้ไม่สวยเสียแล้ว ลงสนามไปทั้งหมด 4 นัด เก็บไปได้เพียงแค่ 4 แต้มเท่านั้น เหมือนว่าแนวทางการทำทีมจะดูดี แต่การเจอโปรแกรมหนักๆ ติดกัน เล่นเอาพวกเขาทำแต้มหายไปเยอะ สไตล์การเล่นเกมรับแล้วรอสวน พอขาดสตารืตัวความหวังไป ลุ้นไดด้แค่จังหวะเข้าทำแบบฉาบฉวยเท่านั้น ต้องไปเน้นลูกตั้งเตะ หรือ รอคู่แข่งผิดพลาด แทบจะเล่นเกมบุกไม่เป็น ปล่อยไว้นานๆ จะเป็นปัญหาระยะยาว เชื่อว่ากุนซือคงเร่งแก้เร็วๆ นี้ ไม่เช่นนั้นไม่พ้นต้องมาลุ้นหนีตกชั้นแน่ๆ สภาพความพร้อมของทีมนัดนี้จะขาด นาธาน เฟอร์กูสัน และ วิลฟรีด ซาฮา ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ที่เหลือคนอื่นๆ ยังอยู่กันพร้อมหน้า ยินดีลงช่วยทีมได้ทั้งหมด อาจปรับระบบมาเป็นการเล่นเกมรุกมากขึ้น โดยสตาร์ที่เป็นความหวังในการล่าตาข่าย ต้องฝากไว้กับ จอร์แดน อายิว จอมขยันแดนบน

ทีมเยือน เบรนท์ฟอร์ด ลูกทีมของ โธมัส แฟร้งค์ เริ่มต้นซีซั่นนี้ได้ค่อนข้างน่าสนใจทีเดียว ลงสนามไปแล้ว 4 เกม เก็บไปได้ทั้งหมด 5 แต้ม มีนัดที่โชว์ฟอร์โหดถล่มทีมขัญใจมหาชนแบบขาดลอย แต่เกมล่าสุดดันไปสะดุดเสมอกับ เอฟเวอร์ตัน ทีมฟอร์มตกแบบน่าเขกกะโหลก 1-1 ในสภาพที่แทบเอาตัวไม่รอด จุดเด่นของพวกเขายังคงเป็นความใจสู้ ผู้เล่นพร้อมวิ่งไม่มีหมดตลอด 90 นาที เกมรุกมีจังหวะวูบวาบ การเข้าทำมีให้เห็นหลากหลาย แต่เรื่องของความเฉียบคมยังน่าห่วง สำหรับความพร้อมของทีมนัดนี้สมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์ ไม่มีตัวเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องคัดชื่อออกแม้แต่รายเดียว นำทัพมาโดย อีวาน โทนี่ย์ กองหน้าสายบู๊ ที่กดไปแล้วสองประตูในปีนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกัน 4 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่า เป็นทางทีมเยือน เบรนท์ฟอร์ด ที่ทำได้ดีกว่าเล็กน้อย ด้วยผลงานชนะ 1 นัด และเสมอ 3 นัด ไม่เคยพ่ายให้กับเจ้าบ้านเลยในช่วงหลังที่เจอกัน คริสตัล พาเลซ เกมนี้ได้เล่นในรัง เจอกับคู่แข่งระดับเดียวกัน พวกเขาคงพยายามเปิดเกมรุกมากขึ้น เพียงแต่อาวุธในทีมตอนนี้ ขาดความน่ากลัวลงไปเยอะ อาจมีจังหวะตะกุกตะกัดให้เห็นกันบ้าง ส่วนทางผู้มาเยือน เบรนท์ฟอร์ด ไม่ได้เกรงศักดิ์ศรีอยู่แล้ว พร้อมมาเปิดหน้าแลกให้รู้ดำรู้แดงกันไป วัดกันไปเลยว่าทีมใดคมกว่าก็เอาไปกิน เชื่อว่ารูปเกมจะออกมาแบบแลกกันคนละหมัด ปล่อยอาวุธใส่กันแบบเมามัน แต่ส่วนใหญ่คงได้แค่เฉี่ยวไปเฉี่ยวมาให้แฟนบอลเสียวเล่น สุดท้ายผลเสมอแบ่งแต้มกันไปแบบมีสกอร์ต่ำๆ คงเป็นไปได้มากที่สุด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

คริสตัล พาเลซ (4-3-3) : บิเซนเต้ กวยต้า (GK) นาธาเนี่ยล ไคล์นโยอาคิม แอนเดอร์เซนมาร์ค เกฮีไทริค มิตเชลล์ – ชีค ดูกูเร่ไมเคิ่ล อลิเซ่เจฟฟรี่ย์ ชลุปป์– จอร์แดน อายิวอ็อดซอนน์ เอดูอาร์ดเอเบเรซี่ เอเซ่

เบรนท์ฟอร์ด (4-3-3) : ดาบิด ราย่า (GK) – อารอน ฮิคกี้คริสตอฟเฟอร์ เอเยอร์, เบน มีริโก้ เฮนรี่ย์ – มาธิอัส เยนเซ่นจอช ดา ซิลวาคริสเตียน นอร์การ์ด – โยอัน วิสซ่า, ไบรอัน เอ็มบูโม่อีวาน โทนี่ย์

ผลสกอร์ที่คาด : คริสตัล พาเลซ 1 – 1 เบรนท์ฟอร์ด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้