Home ข่าวฟุตบอล รวมข่าวฟุตบอลวันที่ 31 สิงหาคม : อัพเดทสถานการณ์ซื้อ-ขายล่าสุด จ่อมีบิ๊กดีลก่อนตลาดปิด

รวมข่าวฟุตบอลวันที่ 31 สิงหาคม : อัพเดทสถานการณ์ซื้อ-ขายล่าสุด จ่อมีบิ๊กดีลก่อนตลาดปิด

0
รวมข่าวฟุตบอลวันที่ 31 สิงหาคม : อัพเดทสถานการณ์ซื้อ-ขายล่าสุด จ่อมีบิ๊กดีลก่อนตลาดปิด

สวัสดีครับวันนี้คือวันสุดท้ายของตลาดการซื้อ-ขาย นักเตะ ในโซนยุโรป ทำให้หลายทีมกำลังเจรจาหานักเตะกันแบบจ้าละหวั่น เพราะกว่าตลาดจะเปิดอีกที ก็ต้องเดือนมกราคม ส่วนวันนี้ 168Kick ได้รวบรวมข่าวฟุตบอลที่น่าสนใจมากฝากทุกท่านเหมือนเคย มาดูกันว่าจะเป็นข่าวอะไรกันบ้าง

สื่อ The Sun เผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นอย่างมากว่าพวกเขาจะสามารถ รั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ให้อยู่กับทีมต่อไปได้ หลังจากทีสโมสรได้จัดการทุ่มซื้อนักเตะมายกระดับทีมในซัมเมอร์นี้

มีรายงานว่า ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ กองกลางโลกลืม กำลังมองหาช่องทางการยกเลิกสัญญายืมตัวกับ เอซี มิลาน และสัญญาที่มีอยู่กับ เชลซี เพื่อย้ายไปอยู่กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แบบไร้ค่าตัว

สื่อ The Times รายงานว่า อาร์เซนอล มีความมั่นใจว่า บูกาโย่ ซาก้า จะตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีม โดยทางสโมสรได้ยื่นสัญญาฉบับใหม่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งสัญญาฉบับใหม่จะทำให้ ซาก้า ได้รับค่าเหนื่อยมากกว่า หนึ่งแสนห้าหมื่นปอนด์ต่อสัปดาห์

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กำลังลุ้นให้ อเล็กซานเดอร์ อิซัค ได้รับใบอนุญาตการทำงาน เพื่อจะได้ส่งลงให้ทันเกมที่พวกเขาต้องออกไปเยือน ลิเวอร์พูล ที่สนาม แอนด์ฟิลด์

สื่อ Daily Mirror รายงานว่า มิคไฮลอ มูดริก แข้งดาวรุ่งของ ชัคตาร์ โดเน็กคส์ ได้กดไลค์โพสต์ในแอพพลิเคชั่น Instagram ที่มีข่าวว่า อาร์เซนอล สนใจที่จะคว้าตัวเขาไปหาโอกาสลงเล่นทางปีกขวาให้กับทีม

โรเจอร์ ชมิดท์ กุนซือของ เบนฟิก้า ได้ออกโรงเตือน ลิเวอร์พูล ว่า เอ็นโซ่ เฟอร์นันเดซ จะค้าแข้งอยู่กับทีมต่อไปอีกนาน โดยมีข่าวว่า ยอดทีมจากพรีเมียร์ลีก สนใจแข้งรายนี้อยู่

สื่อ Daily Telegraph รายงานว่า แอตเลติโก มาดริด พยายามที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว ดักลาส ลุยซ์ มาร่วมทีม แต่ยังมีหลากหลายทีมจากพรีเมียร์ลีก ก็จ้องแข้งรายนี้ไม่ห่างเช่นกัน

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เตรียมปิดดีลการเซ็นสัญญาคว้าตัว วิลลี่ โบลี่ กองหลังของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส มาร่วมทีม ด้วยราคา 2.25 ล้านปอนด์

เอฟเวอร์ตัน, ลีดส์ ยูไนเต็ด และ เซาแธมป์ตัน กำลังมีความพยายามจะซื้อตัว โคดี้ กัคโป ปีกของ พีเอสวี ไอนด์โอเฟ่น มาร่วมทีม

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ จะได้เงินเสริมทัพนักเตะจำนวน 1 ใน 3 เท่านั้น จากจำนวนเงิน 70 ล้านปอนด์ ที่ขาย เวสลีย์ โฟฟา ไปให้กับ เชลซี

สื่อ Daily Mail เผยว่า เชลซี กำลังยื่นข้อเสนอจำนวนเงินถึง 77 ล้านปอนด์ ในการขอซื้อตัว ยอสโก้ กวาร์ดิโอล กองหลังดาวรุ่ง ของ แอร์เบ ไลป์ซิก แถมพวกเขาจะปล่อยให้แข้งรายนี้อยู่กับต้นสังกัดไปก่อน 1 ฤดูกาล

เอฟเวอร์ตัน กำลังหันกลับมาให้ความสนใจกับ ชูเอา เปโดร กองหน้าของสโมสร วัตฟอร์ด มาเสริมคม

ปาทริค วิเอร่า กุนซือของ คริสตัล พาเลซ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า พวกเขาไม่ได้กังวลต่ออาการบาดเจ็บของ วิลฟรีด ซาฮา ทำให้ไม่ต้องเสริมทัพเพิ่มเติมก่อนตลาดปิด

สื่อ Daily Express รายงานว่า ลิเวอร์พูล ยื่นข้อเสนอเป็นจำนวนเงิน 20 ล้าปนอนด์ เพื่อขอซื้อตัว ดักลาส ลุยซ์ มิดฟิลด์ชาวแซมบ้า ของ แอสตัน วิลล่า มาร่วมทีม

เชลซี ตกเป็นข่าวว่าพวกเขายินดีจะเปย์ค่าเหนื่อยให้ เฟรงกี้ เดอ ยอง ยอดกองกลางของ บาร์เซโลน่า ด้วยค่าเหนื่อยถึง 15.5 ล้านปอนด์ ต่อ ปี

The Athletic รายงานว่า ซันเดอร์แลนด์ กำลังสอบถามไปยังสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงการขอยืมตัว อาหมัด ดิยัลโล่ มาร่วมทีม 1 ฤดูกาล

เชลซี ได้ตกลงเก็บตัว เทรวอห์ ชาโลบาห์ ให้อยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไปในฤดูกาลนี้

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือของ แอสตัน วิลล่า หวังว่า มอร์แกน แซนสัน จะย้ายออกจากทีมทันช่วงสุดท้ายของตลาดการซื้อ-ขายนักเตะ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้