Home ข่าวฟุตบอล รวมข่าว ซื้อ-ขาย นักเตะ ประจำวันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม ค.ส. 2022

รวมข่าว ซื้อ-ขาย นักเตะ ประจำวันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม ค.ส. 2022

0
รวมข่าว ซื้อ-ขาย นักเตะ ประจำวันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม ค.ส. 2022

เหลือเวลาร่วม 7 วัน สำหรับตลาดการซื้อ-ขายนักเตะ รอบฤดูหนาว จะเปิดตัวในฤดูกาลนี้ ทำให้หลายทีมที่ยังขาดขุมกำลังที่เพียงพอจะต่อสู้ทุกรายการที่พวกเขาต้องแข่งขัน ตกเป็นข่าวกับนักเตะหลายราย ซึ่งวันนี้ 168Kick ก็มีข่าวที่น่าสนใจมาฝากคุณผู้อ่านเช่นเคย มาดูกันว่าจะมีข่าวเด็ดข่าวอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง โดยทีมงานได้แปลมาจากแหล่งข่าวเว็บไซต์ชั้นนำจากต่างประเทศมาฝากคุณผู้อ่านกันครับ

เริ่มจากสื่อ The Sun รายงานว่า เชลซี นำหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการคว้าตัวอดีตลูกหม้อของทีมอย่าง เดแคลน ไรซ์ กองกลางพลังม้าของสโมสร เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาร่วมทีม

อัล-นาสเซอร์ สโมสรเงินถึงเงินถังจากประเทศซาอุดิซาระเบีย ที่มีโอกาสจะคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาร่วมทีมพร้อมเปย์ค่าเหนื่อยไม่อั้น พวกเขายังสนใจจะคว้าตัว เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์แปดปอด ที่กำลังจะหมดสัญญากับ เชลซี อีกด้วย

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางสัญชาติบราซิล มีโอกาสจะเก็บกระเป๋าออกจากสโมสร แอสตัน วิลล่า ในเดือนหน้า แม้ว่าเขาจะเพิ่งย้ายกลับมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก ประมาณ 1 ปีเท่านั้น

เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางแก้มแดงจากสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงสนับสนุน เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ยอดดาวยิงชาวนอร์เวเจี้ยน เพื่อนร่วมทีม ให้กลายเป็นผู้ทำประตูสูงสุดตลอดกาลของโลกลูกหนัง

สื่อ Daily Telegraph รายงานว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ของ ลิเวอร์พูล ออกโรงยาหอมใส่ จู๊ด เบลลิ่งแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษและโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ว่าเป็นยอดแข้งระดับโลกอย่างแน่นอน แต่ทว่า ลิเวอร์พูล เตรียมตัว แย่งชิงตัวกองกลางพรสวรรค์สูงรายนี้อย่างหนักอย่างแน่นอน เพราะว่ามีหลายทีมสนใจแข้งรายนี้เช่นกัน

สื่อ Daily Mirror รายงานว่า มิคไคโล่ มูดริก ปีกตัวจี๊ดของ ชัคตาร์ โดเน็กทค์ ยังคงต้องการจะย้ายไปอยู่กับ อาร์เซนอล ให้ได้ในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยตอนนี้ยังมีการเจรจากันอยู่อย่างเข้มข้น

เกรแฮม พ็อตเตอร์ กล่าวว่า การพูดคุยกับทีมงานของสโมสร เชลซี แทบจะทุกภาคส่วน ทำให้ตัวเขาเองมั่นใจว่า ผลงานของพวกเขาจะดีขึ้นแม้ว่าฟอร์มก่อนหน้าทัวร์นาเม้นต์บอลโลกจะพักเบรกก็ตาม

สื่อ Daily Mail รายงานว่า มิเกล อาร์เตต้า ออกโรงสนับสนุน เอ็ดดี้ เอ็นคีเทียร์ กองหน้าตัวสำรองของทีม ว่าจะสามารถเติมเต็มช่องว่างจากการที่ กาเบรียล เฆซุส กองหน้าตัวหลักของทีมโดนอาการบาดเจ็บพรากตัวไปสามเดือนเต็ม โดยเขากล่าวว่า “ผมมั่นใจในตัวของ เอ็ดดี้ มากขึ้นทุกวัน”

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ตั้งใจเฮือกสุดท้ายในการกลับมาตั้งใจซ้อมกับ แอสตัน วิลล่า หวังจะมีส่วนร่วมในเกมช่อง บ็อกซิ่งเดย์ ในเกมที่เจอกับ ลิเวอร์พูล ณ สนาม วิลล่า พาร์ค

สื่อ The Independent รายงานว่า มาร์โก้ ซิลวา นายใหญ่ของสโมสร ฟูแล่ม ได้ออกมากล่าวว่า แข้งที่มาจากลีก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ มาสู่ พรีเมียร์ลีก และสามารถทำผลงานส่วนตัวได้อย่างยอดเยี่ยม แสดงให้เห็นว่าลีกระดับสองของประเทศอังกฤษ มีความพัฒนาเพิ่มมากขึ้น

กาเบรี่ยล มาร์ติเนลลี่ กองหน้ากึ่งปีกของ อาร์เซนอล ส่อแววจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีม จากการรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ซึ่งเหยี่ยวข่าวดาวดังรายนี้รายง่านว่า แข้งบราซิเลี่ยนเข้าใกล้ในการต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดแล้ว

ปิดท้ายกับ วูล์ฟแฮมตัน วันเดอร์เรอร์ส ได้จัดการยืมตัว มาเธอุส คุนย่า กองหน้าชาวบราซิเลี่ยน จาก แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทีม ด้วยสัญญายืมตัวแล้ว แถมพ่วงอ็อปชั่นซื้อขาดไว้ที่ 35 ล้านยูโร

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้