“ราชันชุดขาว” ตั้งเป้าหมายหลักเล็งคว้า “มาเน่” เหนือ “เอ็มบัปเป้’

ซาดิโอ มาเน่ แซง คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ ในการเป็นเป้าหมายหลักในการเสริมตำแหน่งกองหน้าของสโมสรเรอัล มาดริด ในตลาดซัมเมอร์นี้

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ปฏิเสธในการขาย คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ สตาร์ดังแชมป์โลกชาวฝรั่งเศส ซีเนอดีน ซีดาน นายใหญ่ของเรอัล มาดริด จึงเปลี่ยนเป้าหมายหลักเป็น ซาดิโอ มาเน่ แข้งแชมป์สโมสรยุโรป ของสโมสรลิเวอร์พูล ซึ่งมีค่าตัวร่วม 131 ล้านปอนด์ และเชื่อว่าจะสามารถโน้มน้าวใจให้ดาวยิงเซเนกัลออกจากรังแอนฟิลด์มาร่วมถิ่นซานติเอโก้ เบร์นาบิว

France Football ได้ออกมารายงานว่า ซาดิโอ มาเน่ สตาร์หงส์แดงไม่มีความสุขในถิ่นแอนฟิลด์หลังจากที่เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือผู้ปลุกหงส์ให้ตื่น สนับสนุน เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค กองหลังเพื่อนร่วมทีมให้ได้รับรางวัล บัลลงดอร์ เหนือตนเอง

ตอนนี้สื่อ Le10sport บอกว่า ซีดาน กำลังเตรียมยื่นข้อเสนอมูลค่ามหาศาลเพื่อคว้าตัว ซาดิโอ มาเน่ ในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้และจากนั้นจะยื่นข้อเสนอซื้อตัว คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ ในตลาดช่วงซัมเมอร์ปี 2021 โดยเรอัล มาดริด มีรายงานว่าได้ทำการติดต่อกับ มาเน่ ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมปีที่แล้วและกำลังจะพยายามอีกครั้งในช่วงตลาดการซื้อขายที่จะเปิดทำการในเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้ เพื่อเป็นตัวแทน คาริม เบนเซม่า ที่มาอายุ 32 ปีเข้าแล้ว

อย่างไรก็ตาม “หงส์แดงลิเวอร์พูล ว่าที่แชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ไม่มีแผนจะปล่อยตัวสตาร์เซเนกัลรายนี้ออกไปแต่อย่างใด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top