ฟังปู่นะหลาน! ตำนาน “บาร์ซ่า-อินเตอร์” บอก “เลาตาโร่” อย่าเพิ่งรีบย้ายทีม

บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด สองทีมยักษ์ใหญ่แห่งลาลีกา สเปน ต่างเฝ้าติดตามสถานการณ์ของ เลาตาโร่ มาร์ติเนช กองหน้าดาวโรจน์ของสโมสร อินเตอร์ มิลาน ทีมดังจากกัลโช่ เซเรีย อา จากสื่อ Express รายงาน

หลุยส์ ซัวเรส มิรามอนเตส คุณปู่วัย 85 ปี อดีตกองหน้าระดับตำนานของสโมสรบาร์เซโลน่าและอินเตอร์ มิลาน ออกมาเตือน เลาตาโร่ มาร์ติเนซ แข้งรุ่นหลานด้วยความห่วงใยว่าควรค้าแข้งกับงูใหญ่ต่อไป

เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กลายเป็นแข้งที่ถูกจับตามองอย่างยิ่งหลังโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมกับอินเตอร์ มิลาน โดยเขาย้ายมากจากสโมสร เรซซิ่ง คลับ ในปี 2018 โดยดาวโรจน์อาเจนไตน์วัย 22 ปี ยิงได้ถึง 25 ประตูจาก 66 เกมนับตั้งแต่ตบเท้าเข้ามายู่กับอินเตอร์ฯและได้รับความสนใจจากบรรดาโคตรทีมชั้นนำของยุโรป

แต่ล่าสุด หลุยส์ ซัวเรส มิรามอนเตส ตำนานกองหน้าชาวสเปนที่เคยได้รับรางวัล บัลลงดอร์ ในปี 1960 สมัยค้าแข้งกับบาร์เซโลน่าก่อนปี 1961 จะย้ายมาเล่นให้อินเตอร์ มิลาน ได้ออกมาเตือนนักเตะวัยหลานให้ใช้เวลาอยู่ค้าแข้งในลีกกัลโช่ เซเรีย อา ต่อไป “ถ้าเป็นปู่ ปู่จะไม่ย้ายทีม” เขากล่าวกับ La Gazzetta dello Sport

“การตัดสินใจว่าจะอยู่ต่อหรือจะย้ายออกไปมันค่อนข้างซับซ้อนมาก แม้ว่าเมสซี่จะชวนเขาให้ย้ายมา แต่มันก็ไม่ได้ทำให้ตัดสินใจง่ายขึ้นอย่างที่คิด” “อย่างไรก็ตามเรากำลังถูกถึงเด็กชายคนหนึ่งที่ยังเด็กมากและเขามีเวลาทั้งหมดในโลกที่จะรับความท้าทายอื่นๆ ในอนาคต”

“ปู่บอกได้เลยว่าในสเปนเขาจะโดดเด่นน้อยกว่าที่อินเตอร์” “อย่าหาว่าปู่สอนนะ ไอ้หนูเอ็งควรอยู่ในที่ที่ควรอยู่”

ช่วงเดือนมกราคม เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ได้ให้ความมั่นใจกับแฟนๆ อินเตอร์ว่าเขามุ่งเน้นกับการช่วยทีมคว้าแชมป์สคูเด็ตโต้มาให้ได้ในฤดูกาลนี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top