ร้ายกาจนักนะ! สื่อเผย “รูดิเกอร์” มีบทบาทสำคัญชวน “แวร์เนอร์” จอยทัพสิงห์

เชลซี เตรียมปาดหน้า ลิเวอร์พูล ว่าที่แชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ในการเซ็นสัญญา ติโม แวร์เนอร์ มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ โดยมี รูดิเกอร์ เป็นอาวุธลับของ แลมพาร์ด ในการดึงตัวแวร์เนอร์มาร่วมทัพสิงห์บลู

มีรายงานว่า อันโตนิโอ รูดิเกอร์ มีบทบาทสำคัญที่ทำให้เชลซีเอาชนะลิเวอร์พูลในการเซ็นสัญญากับ ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าดาวดังของสโมสรแอร์เบ ไลป์ซิก โดยทีมในกรุงลอนดอนกลายเป็นสโมสรที่จะได้ตัวแวร์เนอร์ไปร่วมล่าตาข่ายให้กับทีมหลังจากเสนอค่าเหนื่อยต่อสัปดาห์ถึง 2 แสนปอนด์ด้วยกัน

หลังจากที่มีข่าวมาตลอดว่า ลิเวอร์พูล จะเป็นตัวเต็งที่จะได้ลายเซ็นกองหน้าดาวรุ่งรายนี้ไปแบ่งเบาภาระในแดนหน้าของทีมรวมไปถึงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็แอบมองเธออยู่นะจ๊ะอยู่เนืองๆ แต่เนื่องจากการระบาดลุกลามไปทั่วโลกของไอ้ต้าวเชื้อวายร้ายโควิด-19 ทำให้สถานะทางการเงินของทั่วโลกรวมไปถึงสโมสรฟุตบอล ทำให้เร้ดแมชชีน ไม่เต็มใจนักที่จะใช้อ็อปชั่น 50 ล้านปอนด์ที่หมดอายุในเดือนนี้ เพื่อเซ็นสัญญากับศูนย์หน้าชาวเยอรมันวัย 24 ปี ในทางกลับกัน เชลซี ที่อัดอั้นมานานก็พร้อมที่จะเปย์เงินเพื่อคว้าตัวนักเตะมาเสริมแกร่งให้กับทีม แต่พวกเขามีอาวุธลับที่ทำให้ชนะในดีลนี้ นั่นก็คือ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ กองหลังชาวเยอรมันนี่เอง!

รูดิเกอร์ กับ แวร์เนอร์ ซี้กันตั้งแต่สมัยค้าแข้งให้กับสโมสรสตุ๊ตการ์ต รวมถึงใช้เวลาร่วมกันในการรับใช้ทีมชาติเยอรมันด้วยกันและ รูดิเกอร์ ได้เต๊าะกับเพื่อนร่วมชาติของเขาตลอดในการชักชวนมาร่วมทีมเชลซีด้วยกัน ตามการรายงานของสื่อ Bild จากประเทศเยอรมัน มีรายงานว่า รูดิเกอร์ พูดถึงชีวิตทางตะวันตกของลอนดอนและนั่นช่วยให้ แวร์เนอร์ ตัดสินใจมาร่วมทีม

สื่อ Metro จากเกาะอังกฤษ ยังรายงานอีกว่า เชลซี มีข้อได้เปรียบเหนือกว่า ลิเวอร์พูล โดยมีรายงานว่า แวร์เนอร์ เชื่อว่าเขามีโอกาสที่ดีกว่าที่ได้รับการลงสนามเป็น 11 ผู้เล่นตัวจริง ภายใต้การคุมทีมของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top