“บาร์ซ่า” ไม่มีแผน 2 หากพลาดตัว “มาร์ติเนซ-ปานิช”

เรียกว่าเดินหน้าแบบเต็มกำลังโดยไม่มีแผนสำรองสำหรับยอดทีมแห่งแคว้นคาตาลันในการไล่ล่าคว้าตัวกองหน้าดาวโรจน์ เลาตาโร่ มาร์ติเนช และมิดฟิลด์เชิงสูง มิราเล็ม ปานิช 2 ยอดนักเตะจากลีกกัลโช่ เซเรียอา

ตามการรายงานจากสื่อ Marca เผยว่า บาร์ซ่า กำลังหนทางที่ยากลำบากในการพูดคุยกับ 2 นักเตะเป้าหมายหลักของพวกเขา หลังจากการเจรจานั้นยากกว่าที่พวกเขาคาดการณ์ไว้ โดยมีผู้เล่นหลายคนของทีมที่ทางบาร์ซ่านำไปใส่ไว้ในข้อเสนอ แต่บรรดานักเตะเหล่านั้นไม่เต็มใจที่ย้ายออกไปแต่อย่างใดและทางสโมสรก็ไม่มีแผนสำรองในการจะยื่นเสนอนักเตะที่พวกเขากำลังทำการเจรจาด้วย

บาร์เซโลน่า เชื่อว่าพวกเขาได้บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญาทั้ง มาร์ติเนซ และ ปานิช แต่การเจรจากับ อินเตอร์ มิลาน และ ยูเวนตุส นั้นไม่ได้ดำเนินการไปอย่างราบรื่น

อาเธอร์ และ มุสซ่า เด็มเบเล่ กระดูกเปาะทั้งคู่และมีข่าวลือว่าบาร์เซโลน่าก็ต้องการใช้นักเตะสองรายนี้ในการเป็นส่วนหนึ่งของข้อเสนอในการแลกเปลี่ยนกับ ปานิช แต่ทั้งคู่ก็ไม่ได้สนใจที่จะย้ายไปยูเวนตุสและบาร์ซ่าก็ขาดความต่อเนื่องในการไล่ล่าคว้าตัว มาร์ติเนซ โดยไม่พร้อมที่จะสู้ราคาที่อินเตอร์ มิลานตั้งค่าตัวไว้ร่วม 111 ล้านยูโร(98 ล้านปอนด์)

ทีมแห่งแคว้นคาตาลันยังหวังที่จะระดมทุนซื้อนักเตะเพิ่มเติมด้วยการจะขายสตาร์ของทีม แต่ เนโต้, อาร์ตูโร่ วิดัล และ ซามูเอล อุมติตี้ แต่พวกเขาได้ถูกกล่าวว่าได้ปฏิเสธที่จะออกจากสโมสร แต่ มาร์ก้า ได้แนะนำว่า บาร์เซโลน่า ยังตั้งใจอย่างเต็มที่ในการเซ็นสัญญากับ มาร์ติเนซ และ ปานิช และยังให้ความสนใจนักเตะรายอื่นที่มีศักยภาพทั้ง เนย์มาร์ และ เซอร์จิโน่ เดสท์

บาร์เซโลน่า เป็นอีกหนึ่งทีมที่ได้รับผลกระทบทางการเงินครั้งใหญ่จากวิกฤตการณ์ระบาดของเชื้อโควิด-19 โดยสื่อ La Vanguardia ได้เปิดเผยว่า บาร์เซโลน่า ได้สูญเสียเงินไปแล้ว 154 ล้านยูโร(137 ปอนด์) จากผลกระทบในครั้งนี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top