เบรนท์ฟอร์ด สนคว้าตัว “บาโลกัน” ไอ้ปืนใหญ่ เรียก 8 ลป.

ไอ้ปืนใหญ่อาร์เซน่อล ยักษ์หลับไม่ยอมตื่น ทีมอันดับ 8 ของพรีเมียร์ลีกฤดูกาลล่าสุด ได้ตั้งค่าตัว โฟลาริน บาโลกัน กองหน้าดาวรุ่งของทีมวัย 19 ปี ไว้ที่ 8 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นเป้าหมายที่ “ผึ้งแดงเบรนท์ฟอร์ด ทีมที่กำลังลุ้นเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกกำลังหมายปอง ตามรายงานของสื่อ Metro

เดอะ กันเนอร์ส” ได้ตั้งราคากองหน้าดาวรุ่งชาวอังกฤษไว้สูงมาก ซึ่งเจ้าตัวยังไม่ได้พิสูจน์ตัวเองในทีมชุดใหญ่แม้แต่นัดเดียวและจะหมดสัญญาในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในฤดูกาลหน้า แถม บาโลกัน ได้ปฏิเสธที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่หลังจากล้มเหลวในการขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่และดูเจ้าตัวก็โอเคดีที่จะอยู่จนหมดสัญญาถึงปี 2021 ซึ่งจะกลายเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์ สามารถย้ายทีมได้ฟรีโดยไม่ต้องจ่ายค่าตัว แต่อย่างไรก็ตาม มิเกล อาร์เตต้า กุนซือปืนใหญ่ มีโอกาสที่จะพูดคุยกับกองหน้าดาวรุ่งรายนี้อีกครั้งหลังเสร็จสิ้นภารกิจในเกมสุดท้ายของฤดูกาลนี้ โดยกุนซือชาวสแปนิชออกมากล่าวในเดือนที่แล้วว่าต้องการเก็บดาวรุ่งรายนี้ไว้ให้อยู่กับทีมต่อไป

นอกจาก เบรนท์ฟอร์ด แล้วยังมี “หงส์แดงลิเวอร์พูล ที่ติดตามสถานการณ์นี้เป็นระยะและยังมีทีมจากลีกเยอรมันก็ให้ความสนใจด้วยเช่นกัน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top