Home ข่าวฟุตบอล “หงส์แดง” สนคว้า “อาเยอร์” ปราการหลังของ เซลติก

“หงส์แดง” สนคว้า “อาเยอร์” ปราการหลังของ เซลติก

0
“หงส์แดง” สนคว้า “อาเยอร์” ปราการหลังของ เซลติก

หลังจากที่ทีมร่วมลีกมีข่าวการซื้อขายอย่างคึกคัก ตอนนี้ทางด้านทีมแชมป์พรีเมียร์ฤดูกาลที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ก็มีข่าวกับเขาบ้างเหมือนกัน โดยตกเป็นข่าวกำลังมองหากองหลังตัวใหม่แทนที่ เดยัน ลอฟเรน ที่อำลาทีมออกไป

ลิเวอร์พูล กำลังให้ความสนใจ คริสตอฟเฟอร์ อาเยอร์ กองหลังแววดีของสโมสร เซลติก เพื่อแทนที่ เดยัน ลอฟเรน กองหลังทีมชาติโครเอเชียที่ได้ย้ายไปร่วมสโมสร เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก เพื่อโอกาสในการลงเล่นเป็น 11 ตัวจริง ซึ่งเขาเสียตำแหน่งตัวจริงให้กับ โจ โกเมซ ที่ยืนจับคู่กับ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ ได้อย่างแข็งแกร่ง แต่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังต้องการกองหลังรายใหม่มาร่วมทีมเพื่อเติมความแข็งแกร่ง ซึ่งนายใหญ่ชาวเยอรมันได้ให้ความสนใจไปที่ อาเยอร์ กองหลังชาวนอร์เวเจี้ยน ของ เซลติก ยอดทีมจากประเทศสก็อตแลนด์ ตามรายงานของสื่อ Daily Star

 CelticUnderground สื่อท้องถิ่นของเซลติกได้รายงานว่า ลิเวอร์พูลสนใจที่จะดึงตัวกองหลังทีมชาตินอร์เวย์รายนี้มาร่วมทีมในตลาดการซื้อขายรอบปัจจุบัน ซึ่งเจ้าตัวก็มีความสนใจที่จะย้ายทีมด้วย แถมดีกรีไม่ธรรมดาเพราะเป็นแข้งคนสำคัญของทีมในแผงเกมรับ โดยลงสนามไปทั้งสิ้นถึง 49 นัด รวมทุกรายการ และมีอายุอานามเพียง 22 ปีเท่านั้น มีสัญญาถึงปี 2022 แต่อย่างไรก็ตาม เอซี มิลาน และ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่มี แบรนแดน ร็อดเจอร์ส เป็นกุนซือก็สนใจจะนำลูกศิษย์เก่ารายนี้มาร่วมงานกันอีกครั้ง

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้