วิเคราะห์บอล เลชเช่ vs อินเตอร์ มิลาน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดแรกของซีซั่นนี้ คู่ดึกระหว่าง เลชเช่ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “งูใหญ่อินเตอร์ มิลาน โดยทั้งสองทีมจะลงวัดฝีเท้ากันในช่วงดึกของ วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม เวลา 01.45 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของ วันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม ตามเวลาประเทศไทย ณ สนาม เวีย เดล มาเร่ เมืองเลชเช่ ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน เลชเช่ ลูกทีมของ มาร์โก บารอนี่ เลื่อนชั้นขึ้นมาด้วยตำแหน่งแชมป์ของลีกรอง ผลงานน่าจับตามองไม่น้อย ทำแต้มทิ้งห่างทีมอื่นๆ อยู่พอควรในช่วงที่ตัดสินว่าทีมใดจะเข้าวิน แต่พออยู่ตัวแล้วก็ค่อยๆ ผ่อนเครื่องลงตามปกติ อย่างไรก็ตามจากการที่เป้นทีมเล็ก งบประมาณการเสริมทัพเลยไม่มีมากนัก ต้องหาผู้เล่นแบบตามมีตามเกิด เจียดเงินแบ่งใช้สอยอย่างคุ้มค่า แบ่งเป็นซื้อขาดบ้าง ยืมตัวมาบ้าง และเซ็นฟรีมาบ้าง รวมๆ แล้วนับว่าขุมกำลังยังไม่แกร่งมากนัก ค่อนข้างน่าเป็นห่วงในการสู้ศึกระยะยาวเพื่อความอยู่รอด เกมรุกที่เคยเป็นจุดขายจากซีซั่นก่อน หากมาเจอแนวรับที่แข็งขึ้นอีกระดับ ยากที่จะเอาชนะได้ง่ายๆ สภาพความพร้อมของทีมนัดนี้สมบูรณ์ไร้ที่ติ ไม่มีตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ให้ต้องตัดชื่อออกแม้แต่รายเดียว ทุกคนพร้อมลงล่าชัยแบบไร้ปัญหา นำทัพมาโดย ลอเรนโซ่ โคลอมโบ กองหน้าตัวยืม ที่เป็นความหวังใหม่ในแนวรุก

ทีมเยือน อินเตอร์ มิลาน ภายใต้การคุมทัพของ ซิโมเน่ อินซากี้ ฤดูกาลก่อนพลาดการป้องกันแชมป์ไปอย่างน่าเสียดาย คราวนี้พวกเขาหวังที่จะกลับมาดีกว่าเดิมให้ได้ แต่ดันไปติดปัญหาเรื่องสภาพคล่องทางการเงินของเจ้าของทีม เลยยังไม่รู้ว่าตอนนี้จะออกหัวหรือก้อย นักเตะเป้าหมายที่วางแผนจะเสริมทัพ พลาดไปกว่าครึ่งนึงที่เล็งไว้ ตัวที่ได้มาตอนนี้ไม่ถือว่าเป็นไปตามแผนทั้งหมด ยังต้องลุ้นกันจนกว่าจะตลาดปิดว่าจะมีใครย้ายเข้า-ออกอีกหรือไม่? สไตล์การเล่นของพวกเขาชัดเจนตามแนวทางของโค้ช เป็นบอลบุกแบบบ้าเลือด ไม่ได้ก็เสียกันไปเลย ไม่มีถอยหลังรอเล่นเกมรับ เน้นเอนเตอร์เทนแฟนบอลให้มันส์สะใจไว้ก่อน สำหรับความพร้อมของทีมเกมนี้จะอดใช้งาน กาเบรียล บราเซา และ ดัลแบร์ต สองนักเตะที่ไม่ใช่ตัวหลักเพียงแค่นั้น ที่เหลือคนอื่นๆ อยู่กันพร้อมหน้า นำทัพมาโดย โรเมลู ลูกากู กองหน้าตัวเก่งที่ยืมกลับมาใช้งานเป็นการชั่วคราว

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่า เป็นทางทีมเยือน อินเตอร์ มิลาน ที่ทำได้ดีกว่าพอสมควร ด้วยผลงานชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด เรียกได้ว่าตามคุณภาพและขุมกำลังของทีม เลชเช่ นัดดนี้ได้เล่นในรัง มีดีกรีแชมป์ลีกรองค้ำคอ แต่มองจากตัวผู้เล่นที่มีอยู่ในมือ คงยากที่จะไปต่อกรกับใครเขาได้ เทรนเนอรืของพวกเขาออกแนวบ้าบิ่นไม่น้อย คงคิดมาเซอร์ไพรส์ทีมใหญ่ ด้วยการหวังเปิดหน้าแลกวัดกันให้รู้กันไปเลย ส่วนทาง งูใหญ่ ที่ออกมาเยือน เป็นบอลหน้าเดียวอยู่แล้ว เน้นเกมบุกเป็นลายเซ็นต์ ขุมกำลังของทีมเหนือกว่า คงอาศัยความไดด้เปรียบเรื่องฝีเท้าผู้เล่น บดขยี้บี้ไปเรื่อยๆ จนกว่าจะเปิดแผลอแรกได้ เชื่อว่ารูปเกมจะเป็นการเปิดแลกกันอย่างเมามันทั้งสองฝ่าย สุดท้ายชัยชนะจะตกเป็นของอาคันตุกะแบบขาดลอย

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เลชเช่ (4-3-2-1) : มาร์โก เบลเว่ (GK) – วาล็องแต็ง เก็นเฟรย์อเล็กซิส แบล็งคาสตริอ็อต เดอร์มากูอันโตนิโอ กัลโล่ – มอร์เท่น ยุลมันด์คริสติยาน บิสโตรวิชโยฮัน เฮลกาสัน – กาเบรียล สเตรเฟรซซ่าเฟเดริโก้ ดิ ฟรานเชสโก้ – ลอเรนโซ่ โคลอมโบ

อินเตอร์ มิลาน (3-5-2) – ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช (GK) – มิลาน สคริเนียร์, สเตฟาน เดอ ฟราย, อเลสซานโดร บาสโตนี่เดนเซล ดุมฟรีส์, นิโคโล่ บาเรล่า, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, ฮาคาน คัลฮาโนกลู, โรบิน โกเซนส์เลาตาโร่ มาร์ติเนซ, โรเมลู ลูกากู

ผลสกอร์ที่คาด : เลชเช่ 1 – 3 อินเตอร์ มิลาน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top