Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล น็อตติ้งแฮม ฟอร์เรสต์ vs บอร์นมัธ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล น็อตติ้งแฮม ฟอร์เรสต์ vs บอร์นมัธ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

0
วิเคราะห์บอล น็อตติ้งแฮม ฟอร์เรสต์ vs บอร์นมัธ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมการดวลกันของสองน้องใหม่ระหว่าง “เจ้าป่าน็อตติ้งแฮม ฟอร์เรสต์ เปิดรังเหย้ารับมือกับ “เดอะ เชอร์รี่ส์” บอร์นมัธ โดยทั้งสองทีมจะลงวัดฝีเท้ากันในช่วงค่ำของ วันเสาร์ที่ 3 กันยายน เวลา 21.00 น. ณ สนาม ซิตี้ กราวน์ด สเตเดี้ยม เมืองน็อตติ้งแฮม ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน น็อตติ้งแฮม ฟอร์เรสต์ ภายใต้การคุมทัพของ สตีฟ คูเปอร์ ผลงานช่วงแรกหลังผ่านไป 5 นัด ยังไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอันมากนัก แฟนบอลอาจตื่นตาตื่นใจกับการเสริมทัพมากมาย แต่สุดท้ายแล้วยังไม่งอกเงยเห็นผล หากหวังจะอยู่รอดให้ได้ ต้องเร่งเครื่องให้ดีกว่าที่ผ่านมา ที่เก็บชัยชนะไปได้เพียงนัดเดียว เกมล่าสุดคงเสียความมั่นใจไปพอควร หลังบุกพ่ายแชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แบบขาดลอย 0-6 สภาพความพร้อมในเกมนี้จะขาด โอเรล แมนกาล่า, มุสซ่า เนียกาเต้ และ โอมาร์ ริชาร์ดส ที่เหลือคนอื่นๆ ยังอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา ยินดีลงล่าชัยได้แบบไร้ปัญหา โดยสตาร์ที่เป็นความหวังในการล่าตาข่าย ต้องฝากไว้กับ เบรนแนน จอห์นสัน ที่เบิกสกอร์ไปได้แล้วในปีนี้

ฝั่งทีมเยือน บอร์นมัธ เพิ่งจะมีการปลดโค้ชคนเก่าออกไปแบบสดดๆ ร้อนๆ แล้วแต่งตั้งให้ แกรี่ โอนีล ขึ้นมารับตำแหน่งรักษาการณ์แทนชั่วคราว 5 เกมแรกเก็บชัยไปได้แค่นัดเดียวเช่นกัน มีแค่ 4 แต้ม สถานการณ์ค่อนข้างน่าเป็นห่วง แต่เกมล่าสุดเพิ่งจะยันเสมอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส มาได้แบบสุดเหนียว 0-0 ยังคงไม่เปลี่ยนสไตล์จากเดิมที่เน้นเกมรับไว้ก่อน รอจังหวะโจมตีด้วยเกมสวนกลับ ที่แนวรุกยังดูไร้ประสิทธิภาพ สำหรับความพร้อมของพวกเขานัดนี้จะอดใช้งาน โจ รอทเวลล์, ไรอัน เฟรเดริกส์, จูเนียร์ สตานิสลาฟ, เบน เพียร์สัน และ เดวิด บรู๊คส์ ที่เหลือคนอื่นๆ ยังอยู่กันพร้อมหน้า พร้อมบุกลุ้นแบ่งแต้มได้หมดทุกคน โดยสตาร์ที่ดูแล้วเล่นมีทรงที่สุด ขอชี้้ปาไปที่ มาร์คัส ทาเวอร์เนียร์ ที่มีจังหวะวูบวาบให้ได้เห็นกันบ้าง

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่า เป็นทีมเยือน น็อตติ้งแฮม ฟอร์เรสต์ ที่ทำได้ดีกว่าเล็กน้อย ด้วยผลงานชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด แต่นั่นเป็นก่อนที่คู่แข่งจะเปลี่ยนโโฉมทีมแบบหนักหน่วง เจ้าป่า นัดนี้ได้เล่นในรัง เจอกับทีมเกรดเดียวกัน พวกเขาย่อมต้องเปิดเกมบุกใส่แบบเต็มสูบแน่นอน หวังเอาสามแต้มให้ได้ เพราะต้องตุนคะแนนเอาไว้หนีตกชั้น ตรงกันข้ามกับ บอร์นมัธ ที่ยังลูกผีลูกคน หาคนมารับงานใหม่แบบถาวรไม่ได้ สไตล์การเล่นยังไม่เปลี่ยนแปลง เน้นเกมรับแบบสุดตัว รอจังหวะสวนกลับอย่างเดียว เชื่อว่ารูปเกมจะเข้าทางเจ้าบ้าน ที่จะได้เปิดเกมบุกบดใส่แบบเต็มที่ แล้วน่าจะบดเอาชัยไปได้แบบขาดลอย เพราะอาวุธในมือนั้นเหนือกว่า มีไพ่ให้เปลี่ยนแก้เกมมากกว่า แถมอาคันตุกะยังดดูเป๋ๆ หลังปลดโค้ชออกไป

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

น็อตติ้งแฮม ฟอร์เรสต์ (3-4-2-1) : ดีน เฮนเดอร์สัน (GK) : โจ วอร์รอลล์สตีฟ คุ๊กสก็อตต์ แม็คเคนน่า – เนโก วิลเลี่ยมส์เรดม ฟรอยเลอร์, ไรอัน เยตส์แฮร์รี่ ท็อฟโฟโล่ – เจสซี่ ลินการ์ดมอร์แกน กิ๊บส์-ไวท์ – เบรนแนน จอห์นสัน

บอร์นมัธ (4-3-3) : มาร์ค เทรเวอร์ส (GK)  อดัม สมิธ, มาร์กอส เซเนซี่, คริส เมฟแฮ่ม, จอร์แดน เซมูร่า  ลูอิส คุ๊ก, ไรอัน คริสตี้, เจฟเฟอร์สัน เลอร์ม่า – ไจดอน แอนโทนี่ย์คีฟเฟอร์ มัวร์มาร์คัส ทาเวอร์เนียร์

ผลสกอร์ที่คาด : น็อตติ้งแฮม ฟอร์เรสต์ 3 – 1 บอร์นมัธ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้