วิเคราะห์บอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs ฟูแล่ม ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกม ลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ คู่ระหว่าง “ไก่เดือยทองท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดรังเหย้ารับมือกับ “เจ้าสัวน้อย” ฟูแล่ม โดยทั้งสองทีมจะลงวัดฝีเท้ากันในช่วงค่ำของ วันเสาร์ที่ 3 กันยายน เวลา 21.00 น. ณ สนาม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ลูกทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ ถือว่าเริ่มต้นซีซั่นนี้ได้อย่างน่าเกรงขาม มีการเสริมทัพเข้ามาหลายดีล แต่ละรายล้วนใช้งานได้ทั้งหมด ขึ้นอยู่กับการปรับเปลี่ยนไปตามสถานการณ์ เกมรับอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีความเหนียวแน่นมากขึ้น เกมรุกกลับกลายเป็นเรื่องที่น่าห่วง เพราะสตาร์บางรายหลุดดฟอร์มแบบไม่น่าเชื่อ เกมนัดล่าสุดทำได้แค่เสมอกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แบบหืดจับ 1-1 เกือบจะแพ้ในช่วงท้ายเกมด้วยซ้ำ หากหวังจะผลักดันทีมขึ้นไปในกลุ่มลุ้นแชมป์ ต้องเร่งผลงานให้ดีมากกว่าเดิม สภาพความพร้อมของทีมนัดนี้จะขาด คริสเตียน โรเมโร่ ที่ยังต้องเช็คฟิตเพียงแค่รายเดียว ที่เหลือคนอื่นๆ ยังอยู่กันพร้อมหน้า พร้อมแย่งตำแหน่งลงเล่นเป็น 1 ตัวจริงได้ทั้งหมด โดยสตาร์ฟอร์มร้อนที่เป็นความหวังในการล่าตาข่าย ต้องชี้เป้าไปที่ แฮร์รี่ เคน ศูนย์หน้าเบอร์หนึ่งทีมชาติอังกฤษ

ทีมเยือน ฟูแล่ม ภายใต้การนำทัพของ มาร์โก ซิลวา กลับมาครั้งนี้ไม่ธรรมดา พกความห้าวของน้องใหม่มาเต็มพิกัด เล่นฟุตบอลได้น่าตื่นตาตื่นใจ พร้อมเปิดแลกกับทีมใหญ่แบบไม่มีกลัว แถมยังทำได้ดีอีกด้วย เกมล่าสุดบุกไปดับซ่า ไบรท์ตัน แบบพลิกโผ 1-0 จุดเด่น คือ ความใจสู้ แพสชั่นที่เกินร้อย พร้อมปะทะพร้อมบวกแบบไม่มีกลัว เล่นหนักเล่นดุ จนคู่แข่งออกอาการแหยง แนวรุกใช้โอกาสไม่เปลือง ต่างคนต่างช่วยซัพพอร์ตเพื่อนเป็นอย่างดี สำหรับความพร้อมของทีมเกมนี้จะอดใช้งาน มานอร์ โซโลมอน และ แฮร์รี่ วิลสัน ที่ยังไม่ออกจากโรงหมอ นอกเหนือจากรายชื่อข้างต้นยังอยู่กันพร้อมหน้า ยินดีบุกล่าชัยแบบไร้ปัญหา นำทัพมาโดย อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ดาวยิงตัวเก่งที่ยิ่งเล่นยิ่งดุ

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่า เป็นเจ้าบ้านที่ทำได้ดีกว่าชัดเจน ด้วยผลงานชนะ 4 นัด และเสมอ 1 นัด ไม่พ่ายให้กับทีมเยือนเลยแม้แต่นัดเดียว ไก่เดือยทอง นัดนี้กลับมาเล่นในรัง พลาดสามแต้มจากเกมล่าสุดแบบน่าเสียดาย คงต้องพยายามแก้ตัวแบบสุดลำ ด้วยการเปิดเกมบุกอย่างเต็มที่ บดบี้ขยี้อาคันตุกะจนกว่าจะเปิดแผลแรกได้ ส่วนทางผู้มาเยือน ฟูแล่ม ไม่มีกลัวใครอยู่แล้ว พร้อมเปิดหน้าแลกแบบได้เสียกันไปเลย ไม่หวังเพียงแค่แต้มเดียวอยู่แล้ว ยิ่งเป็นเกมดาร์บี้ เดิมพันกันด้วยศักดิ์ศรี ยิ่งยอมกันไม่ได้ เชื่อว่ารูปเกมนัดนี้จะเป็นการแลกอาวุธกันแบบหมัดต่อหมัด ดุเดือด ร้อนแรง เน้นการปะทะแบบหนักหน่วง สุดท้ายแล้วตัดสินกันที่ความคมหน้าปกประตู ซึ่งถ้าวัดกันตามคุณภาพนักเตะแล้ว เจ้าถิ่นยังเหนือกว่าอยู่มาก อาจจะเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ที่ขาดลอย แต่รูปเกมรวมๆ อาจไม่ได้ดีกว่าจนถูกใจแฟนบอล

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (3-4-3) : อูโก้ โยริส (GK) – ดาวินซอน ซานเชซเอริค ไดเออร์เคลม็องต์ ล็องเล่ต์ – เอเมอร์สัน รอยัลโรดริโก้ เบนตานคูร์, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์กอีวาน เปริซิช – ริชาร์ลิซอนแฮร์รี่ เคนซอน เฮือง-มิน

ฟูแล่ม (4-3-3) : แบรนด์ เลโน่ (GK)  เควิน เอ็มบาบู, ทิม รีม, โทซิน อดาราบิโอโย่, แอนโทนี่ โรบินสัน  แฮร์ริสัน รีด, ชูเอา เปาลินญ่า, อันเดรส เปเรย์ร่า – บ็อบบี้ รีดอเล็กซานดาร์ มิโตรวิชนีสเก้นส์ เกบาโน่

ผลสกอร์ที่คาด : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 3 – 1 ฟูแล่ม

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top