Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ยูเวนตุส vs ซาแลนิตาน่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ยูเวนตุส vs ซาแลนิตาน่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

0
วิเคราะห์บอล ยูเวนตุส vs ซาแลนิตาน่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เกมนัดสุดสัปดาห์ คู่ปิดท้ายซันเดย์ไนท์ระหว่าง “ม้าลายยูเวนตุส เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ซาสซูโอโล่ โดยทั้งสองทีมจะลงวัดฝีเท้ากันในช่วงดึกของ วันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน เวลา 01.45 นาฬิกา หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของ วันจันทร์ที่ 12 กันยายน ตามเวลาประเทศไทย ณ สนาม ยูเวนตุส สเตเดี้ยม เมืองตูริน ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน ยูเวนตุส ภายใต้การทำทีมของ มักซิมิลิอาโน่ อัลเลกรี ยังคงทำผลงานได้ไม่เจ้าตาเท่าไหร่นัก ลงสนามไปแล้ว 5 นัด มีเพียงแค่ 9 แต้ม ยังห่างไกลกับคำว่า ฟอร์มแชมป์ เหมือนในช่วงที่โค้ชรายนี้ เข้ามาสร้างปรากฏการณ์ในยุคแรก ผลงานเกมยุโรปช่วงกลางสัปดาห์ บุกไปพ่าย ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แบบรูปเกมสู้ไม่ไหว แต่สกอร์ไม่ขาด 1-2 สไตล์การเล่นยังคงน่าอึดอัด เน้นความเหนียวแน่นในแดนกลางและหลัง แต่เกมบุกไม่มีอาวุธอะไรที่น่ากลัวเลย การเข้าทำส่วนใหญ่เน้นอาศัยความสามารถเฉพาะตัวของแนวรุกบางราย วันไหนไม่เข้าฝักก็หมดมุข ยากที่จะยิงถล่มทลายสองลูกขึ้น สภาพความพร้อมของพวกเขานัดนี้จะขาด วอจเซียค เชสนี่ย์, ปอล ป็อกบา, มาเล่ย์ อาเก้, เฟเดริโก้ เคียซ่า, อังเคล ดิ มาเรีย และ ไคโอ ฮอร์เก้ ที่เข้าโรงหมออยู่ทั้งหมด นอกเหนือจากรายชื่อข้างต้นยังอยู่กันพร้อมหน้า นำทัพมาโดย ดูซาน วลาโฮวิช ดาวยิงฟอร์มร้อน ที่กดไปแล้ว 4 ประตูในฤดูกาลนี้

ฝั่งทีมเยือน ซาแลร์นิตาน่า ลูกทีมของ ดาวิเด้ นิโคล่า เริ่มต้นซีซั่นนี้ได้อย่างน่าสนใจ เก็บไปแล้ว 6 แต้ม จากการลงเล่นทั้งหมด 5 เกม หากรักษามาตรฐานแบบนี้ไว้ได้ยาวๆ อาจไม่ต้องไปลุ้นหนื่อยหนีตกชั้นในบั้นปลาย สไตล์การเล่นของพวกเขาชัดเจน เน้นเอาแต้ม ไม่ต้องหวังถึงชนะ ขอแค่เกมรับยันให้อยู่ รักษาสกอร์เอาไว้ให้ได้ แล้วมีจังหวะสวนขู่แบบคมๆ กำลังเข้าที่เข้าทาง เล่นงานทีมใหญ่ให้ปวดหัวมาแล้วนักต่อนัก สำหรับความพร้อมของพวกเขาเกมนี้จะอดใช้งาน ฟร้องค์ ริเบรี่, มัตเตโอ โลวาโต้, เอมิล โบฮิเน่น และ อิวาน ราโดวาโนวิช ที่เหลือคนอื่นๆ ยังอยู่กันพร้อมหน้า ยินดีเป็นตัวเลือกในการลงบุกล่าแต้มแบบไร้ปัญหา โดยสตาร์ที่เป็นความหวังสูงสุดในการล่าตาข่าย ต้องฝากไว้กับ บูลาย เดีย ดาวยิงผิวสี ที่กดไปแล้ว 3 ประตูในปีนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกัน 2 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่า เป็นทางเจ้าบ้าน ยูเวนตุส ที่กวาดชัยชนะไปได้ทั้งหมด ด้วยสกอร์เดียวกัน 2-0 ไม่พลาดท่าแม้แต่การเสียประตูให้กับทีมเยือนเลย เกมนี้พวกเขาได้กลับมาเล่นในรัง ผิดหวังจากผลงานเกมยุโรปมา ย่อมต้องการเรียกศรัทธาให้กับแฟนบอล ด้วยการตั้งเป้าเก้บสามแต้มให้ได้ แม้ว่าสภาพทีมจะไม่สมบูรณ์พร้อม แต่คุณภาพผู้เล่นสำรองของพวกเขา ก็เหนือกว่าอาคันตุกะมากแล้ว ขึ้นอยู่กับว่าจะยิงขาดได้เมื่อไหร่แค่นั้น ส่วนทางผู้มาเยือน ซาแลร์นิตาน่า คงต้องมาเน้นเกมรับเหมือนเดิม ยื้อไปให้ได้นานที่สุด หวังเก็บหนึ่งคะแนนกลับบ้าน แล้วรอจังหวะสวนแบบอดทน ซึ่งมองแล้วน่าจะสู้กันได้ยากจริงๆ เชื่อว่ารูปเกมจะออกมาเป็น ม้าลาย ที่สนุกอยู่ฝ่ายเดียว ถ้าไม่ยิงทิ้งยิงขว้างกันไปเอง น่าจะเอาชนะแบบยิงขาดเกินหนึ่งประตูไปได้ไม่ยาก ด้วยการอาศัยศักยภาพผู้เล่นที่ดีกว่าแบบเทียบกันไม่ติด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ยูเวนตุส (4-4-2) : มัตเตีย เปริน (GK) – ดานิโล่เบรเมอร์เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่อเล็กซ์ ซานโดร – ฮวน กวาดาร์โด้มานูเอล โลคาเตลลี่อาเดรียง ราบิโอต์ฟิลิป คอสติช – ดูซาน วลาโฮวิชมอยเซ่ คีน

ซาแลร์นิตาน่า (3-5-2) : ลุยจิ เซเป้ (GK) – ดีลัน บรอนน์เฟเดริโก้ ฟาซิโอฟลาวิอุส ดานิลิอุก – อันโตนิโอ คันเดรว่าลาสซาน่า คูลิบาลี่จูลิโอ มักจอร์เร่โทนนี่ วิลเฮน่าปาสกวาเล่ มัสซอคคี่ – บูลายเดีย, เฟเดริโก้ โบนาซโซลี่

ผลสกอร์ที่คาด : ยูเวนตุส 2 – 0 ซาแลนิตาน่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้