Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล บอร์นมัธ vs เบรนท์ฟอร์ด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล บอร์นมัธ vs เบรนท์ฟอร์ด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

0
วิเคราะห์บอล บอร์นมัธ vs เบรนท์ฟอร์ด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมนัดสุดสัปดาห์คู่ระหว่าง “เดอะ เชอร์รี่ส์” บอร์นมัธ เปิดบ้านรับมือกับ “ผึ้งน้อย” เบรนท์ฟอร์ด โดยทั้งสองทีมจะลงวัดฝีเท้ากันในช่วงดึกของ วันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม เวลา 21.00 น. ณ สนาม ดีน คอร์ด เมืองบอร์นมัธ ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน บอร์นมัธ ที่ออกสตาร์ตในฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าเป็นห่วง ในฐานะน้องใหม่ที่เลื่อนชั้นขึ้นมา แล้วเสริมทัพไม่ได้ตามเป้าที่กุนซือคนเก่าอย่าง สก็อตต์ ปาร์คเกอร์ ต้องการ จนออกมาพ่นคำวิารณ์บอร์ดบริหารผ่านทางสื่อ เลยทำให้กระเด็นออกจากตำแหน่งไป ซึ่งตอนนี้อำนาจรักษาการณ์อยู่ในมือของ แกรี่ โอนีลล์ ที่ยังไม่ได้ทำให้ทีมดีขึ้นมาเท่าไหร่นัก สไตล์การเล่นของพวกเขาเป้นไปตามอัตภาพ เน้นเกมรับเอาไว้ก่อนแล้วสวนกลับ อาศัยจังหวะเข้าทำแบบเน้นๆ โป้งเดียวจอด ถ้าอาวุธเข้าเป้าก็ดีไป ถ้าไม่คมวันไหนเตรียมรอแพ้ได้เลย หากไม่มีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นเร็วๆ นี้ เตรียมจองตั๋วกลับบ้านเก่าล่วงหน้า สำหรับความพร้อมของพวกเขานัดนี้ สมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์ เพราะแทบไม่มีนักเตะไปลุยทีมชาติมากนัก ทุกคนพร้อมลงล่าชัยได้แบบไร้ปัญหา นำทัพมาโดย ฟิลิปส์ บิลลิ่ง กองกลางจอมขยัน ที่กดไปแล้ว 2 ประตูในปีนี้

ทีมเยือน เบรนท์ฟอร์ด ลูกทีมของ โธมัส แฟร้งค์ ยังคงรักษาผลงานได้ตามมาตรฐาน วันไหนเข้าฝักเก่งใจหาย วันไหนฟอร์มหาย แม้แต่สตาร์ตัวชูโรง ก็พร้อมพาทีมออกทะเลไปไกลแบบกู่ไม่กลับ แนวทางการเล่นยังคงเป็นบอลเกมรุก มีจังหวะเข้าทำแบบฉาบฉวยได้ดี มีอาวุธให้ใช้งานหลากหลาย เล่นได้ทั้งบอลภาคพื้น หรือ แม้แต่การโจมตีจากริมเส้น ส่วนเกมรับยังไว้ใจไม่ได้มากนัก หากเจอบดหนักๆ ก็พร้อมยวบได้เหมือนกัน เนื่องจากมีการเปลี่ยนหน้าผู้เล่นบ่อย จากการเจอปัญหาบาดเจ็บเล่นงาน สภาพความพร้อมของพวกเขานัดนี้สมบูรณ์ไร้ที่ติ ไม่มีตัวเจ็บหรือแบนให้ต้องกังวลใจแม้แต่รายเดียว ทุกคนพร้อมบุกล่าชัยได้แบบไร้ปัญหา นำทัพมาโดย อีวาน โทนี่ย์ กองหน้าเนื้อหอม ที่กดไปแล้ว 5 ประตูในซีซั่นนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่า เป้นทางทีมเยือน เบรนท์ฟอร์ด ที่ทำได้ดีกว่าเล็กน้อย ด้วยผลงานชนะ 3 นัด และแพ้ 2 นัด ถือว่าสูสีกันอย่างมาก บอร์นมัธ เกมนี้ได้เล่นในรังก็จริง แต่การใช้โค้ชขัดตราทัพคุมทีม คงไม่เป็นผลดีกับพวกเขามากเท่าไหร่นัก เนื่องจากฝีมือการวางกลยุทธคงสู้โค้ชมืออาชีพ ที่มีประสบการณ์โชกโชนได้ สถานการณ์ตอนนี้ขอแค่มีแต้มไปแบบเกมต่อเกมก็พอ ดังนั้นคงมาเน้นแพ็คเกมรับยื้อสกอร์เอาไว้ก่อน ตรงกันข้ามกับ ผึ้งน้อย ที่ถึงจะออกมาเยือนก็จริง แต่ภาพรวมแล้ว ศัยภาพทีมเหนือกว่าทุกด้าน แค่ตัวผู้เล่นก็ทิ้งขาดหลายช่วงตัว แล้วคงมาเปิดหน้าบุกแบบเต็มเหนี่ยว เชื่อว่ารูปเกมจะออกมาเป็นอาคันตุกะที่ครองเกมได้เหนือกว่า แล้วสุดท้ายคงบดเอาชัยไปได้แบบไม่ยากเย็น

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

บอร์นมัธ (4-3-3) : มาร์ค เทรเวอร์ส (GK)  อดัม สมิธ, มาร์กอส เซเนซี่, คริส เมฟแฮ่ม, จอร์แดน เซมูร่า  ลูอิส คุ๊ก, ฟิลิปส์ บิลลิ่ง, เจฟเฟอร์สัน เลอร์ม่า – ไรอัน คริสตี้คีฟเฟอร์ มัวร์มาร์คัส ทาเวอร์เนียร์

เบรนท์ฟอร์ด (4-3-3) : ดาบิด ราย่า (GK) – อารอน ฮิคกี้พอนตุส ยานส์สันเบน มีริโก้ เฮนรี่ย์ – มาธิอัส เยนเซ่นวิตาลี่ย์ จาเนลท์ซามาน ก๊อดดอส – ไบรอัน เอ็มบูโม่อีวาน โทนี่ย์โยอัน วิสซ่า

ผลที่คาด บอร์นมัธ 0 – 2 เบรนท์ฟอร์ด