วิเคราะห์บอล เครโมเนเซ่ vs ซามพ์โดเรีย ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2022/23

บทวิเคราะห์ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 11 ของฤดูกาล 2022/23 คู่มันเดย์ไนท์ เป็นการพบกันระหว่าง เครโมเนเซ่ ทีมรองบ๊วยอันดับที่ 19 ของตาราง เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “ลาซามพ์” ซามพ์โดเรีย ทีมอันดับที่ 20 ของตาราง หรือ บ๊วยของลีกนั่นเอง โดยทั้งสองทีมจะลงวัดฝีเท้ากันในช่วงดึกของคืนวันจันทร์ที่ 24 ตุลาคม เวลา 23.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม สตาดิโอ จิโอวานนี่ ซีนี่ ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน เครโมเนเซ่ พวกเขายังเป็นทีมที่ยังไม่ชนะใครเลยตลอด 10 นัดที่ผ่านมา โดยพวกเขา เสมอ 4 นัด แพ้ 6 นัด ยิงไปได้แค่ 9 ประตู เสียไปแล้ว 21 ประตู มากที่สุดในลีก ณ ขณะนี้ มีแค่ 4 คะแนนเท่านั้น โดยพวกเขาเป็นทีมที่ 1 ที่จะมีโอกาสตกชั้นมากที่สุด ส่วนความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด คริสเตียน บูนายูโต้, อังเดรย์ ราดู และ วลัด ชิริเชส

ทีมเยือน ซามพ์โดเรีย พวกเขาก็ยังเป็นทีมที่ยังไม่ชนะใครเลยตลอด 10 นัดที่ผ่านมาเช่นกัน ซึ่งเปิดหัวฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าผิดหวังสุดๆ โดยเสมอ 3 นัด แพ้ 7 นัด ยิงได้แค่ 8 ประตู เสียไปแล้ว 18 ประตู มีแค่ 3 คะแนน เท่านั้น นอนจมกองบ๊วยของลีก ส่วนความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด โรนัลโด้ วิเอร่า, ไจสัน มูริลโล่ ส่วนทาง แฮร์รี่ วิ๊งค์ส มีโอกาสคืนสนาม

วิเคราะห์ก่อนเกม : เป็นสองทีมที่ผลงานห่วยบรมมาเจอกันแบบพอดิบพอดี นั่นทำให้เกมนี้พวกเขาต่างฝ่ายต่างเต็มที่อย่างแน่นอน เพราะทีมไหนแพ้ไป กำลังใจหายหมดไม่เหลือแน่ๆ ซึ่งทางเทรนเนอร์ทั้งสองทีม น่าจะปรับการเล่นมาเน้นเกมรุกมากขึ้นอย่างแน่นอน เพราะคะแนนเดียวไม่พอสำหรับสองทีมจริงๆ อย่างไรก็ตามคุณภาพผู้เล่นของทั้งสองทีม เมื่อเทียบกันแล้ว ทีมเยือนดูดีกว่าพอสมควร แต่ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมผลงานของพวกเขาถึงเละเทะแบบนี้ได้ ส่วนผลการแข่งขันนัดนี้ ออกได้สามหน้า แต่ถ้าให้ทีมงานเลือก ก็อาจมีความเป็นไปได้ว่าทั้งสองทีมจะเสมอกันไปแบบมีผลสกอร์ หรือ จะเน้นสกอร์สูง ก็มีโอกาสเป็นไปได้ เพราะเกมนี้บังคับเปิดแลกกันอยู่แล้ว แม้ว่าจะเป็นช่วงต้นฤดูกาลก็ตาม แต่เกมสำคัญแบบนี้ กำแต้มไว้ก่อนจะดีที่สุด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เครโมเนเซ่ (3-4-1-2) : โยนุต ราดู (GK) – แจ็ค เฮนดรี้มัตเตโอ เบียนเช็ตติลูก้า โลคอชวิลลี่ – เลโอนาร์โด้ เซอร์นิโคล่าชาร์ลส พิกเคิลกอนซาโล่ เอสกาลันเต้เอมานูเอเล่ วาเลรี่ – ลูก้า ซานิมัคเคีย – ดาวิด โอเคเรเก้ซีเรียล เดสเซอร์

ซามพ์โดเรีย (4-5-1) : เอมิล เอาเดโร่ (GK) – บาร์ตอสซ์ เบเรสซีนสกี้อเล็กซ์ แฟร์รารี่โอมาร์ คอลลี่ย์ตอมมาโซ่ เอาเจลโล่ – วาเลริโอ แวร์เรโรนัลโด้ วิเอย์ร่าโทมัส รินคอนกอนซาโล่ บีญ่าร์เมห์ดี้ เลริส – ฟรานเชสโก้ คาปูโต้

ผลสกอร์ที่คาด : เครโมเนเซ่ 1 – 1 ซามพ์โดเรีย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top