Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เวสต์แฮม ยูไนเต็ด vs เลสเตอร์ ซิตี้ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล เวสต์แฮม ยูไนเต็ด vs เลสเตอร์ ซิตี้ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

0
วิเคราะห์บอล เวสต์แฮม ยูไนเต็ด vs เลสเตอร์ ซิตี้ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมนัดสุดสัปดาห์คู่ระหว่าง “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับมือกับ “สุนัขจิ้งจอก” เลสเตอร์ ซิตี้ โดยทั้งสองทีมจะลงวัดฝีเท้ากันในช่วงค่ำของ วันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน เวลา 22.00 น. ณ สนาม ลอนดอน สเตเดี้ยม กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ลูกทีมของ เดวิด มอยส์ ฤดูกาลนี้เหมือนจะไม่สวยหรูเหมือนที่พวกเขาคาดการณ์ไว้ เสริมทัพผู้เล่นราคาแพงเข้ามาหลายราย แต่บางรายยังเจ็บไม่ได้ลงประเดิมสนามด้วยซ้ำ เกมรับจากที่เคยเหนียวแน่นไว้ใจได้ มีช่องโหว่ให้คู่แข่งเจาะอยู่เป็นประจำ ทำแต้มหล่นไปแบบไม่ควรหลายนัด เกมที่ควรชนะหลุดเสมอ หลุดแพ้ อันดับหล่นมาใกล้โซนแดงจนน่าเป็นห่วง ไม่คุ้มกับการลงทุนที่เสียไปแม้แต่น้อย สำหรับความพร้อมของพวกเขานัดนี้สมบูรณ์ไร้ที่ติ ไม่มีตัวผู้เล่นบาดเจ็บ หรือ ติดโทษแบนแม้แต่รายเดียว ทุกคนพร้อมเป็นตัวเลือกในการลงเล่นได้ทั้งหมด โดยสตาร์ที่เป็นความหวังในการล่าตาข่ายแดนหน้า ต้องฝากไว้กับ ซาอิด เบนราห์มา แนวรุกตัวพริ้วที่เพิ่งยิงได้หมาดๆ ในเกมลีกที่ผ่านมา

ทีมเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ภายใต้การนำทัพของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เริ่มต้นฤดูกาลนี้ได้อย่างย่ำแย่สุดๆ ปัญามีตั้งแต่เรื่องของการปล่อยผู้เล่นตัวหลักออกไป แต่เสริมทัพผู้เล่นที่ชั้นไม่ถึงเข้ามาแทน เกมรับตัวหลักเจออาการบาดเจ็บเล่นงานจนทีมเป๋ไม่มีผู้นำ กองกลางบางรายที่เคยแบกทีมได้ฟอร์มออกทะเล ส่วนกองหน้าที่เคยเป็นความหวังได้มาหลายปีติดต่อกัน หมดสภาพไปตามวัย แล้วตัวแทนที่ก้าวขึ้นมาก็ไม่สามารถทำผลงานระดับเดียวกันได้ สภาพความพร้อมของพวกเขาเกมนี้จะอดใช้งาน ไรอัน เบอร์ทรานด์ และ ริคาร์โด้ เปร์เรย์ร่า สองกองหลังที่ยังเข้าโรงหมออยู่ทั้งหมด ที่เหลือคนอื่นๆ ยังอยู่กันพร้อมหน้า ยินดีบุกลุ้นล่าชัยแบบไร้ปัญหา นำทัพมาโดย เจมส์ แมดดิสัน เพลย์เมคเกอร์คนเก่ง ที่ฟอร์มดูไว้ใจได้มากที่สุดเวลานี้

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่า เป็นเจ้าบ้านที่ทำได้ดีกว่าชัดเจน ด้วยผลงานชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด ค่อนข้างเป็นบอลที่ผูกปีชนะกันอยู่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เกมนี้ได้เล่นในรังต่ออีกหนึ่งนัด เกมที่แล้วพลาดท่าพ่ายคารังมาอย่างน่าเจ็บใจ บดไปเรื่อยๆ แล้วโดนเกมสวนกลับเล่นงานจนพังไปเอง นัดนี้คงต้องการแก้ตัวให้ได้ต่อหน้าแฟนบอล แล้วพยายามเปิดเกมบุกอย่างสุดตัว หวังใช้ทีเด็ดจากลูกเซ็ตพีซและจังหวะฉาบฉวยเป็นอาวุธเด็ด ส่วนทางผู้มาเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ กำลังมั่นใจขึ้นเรื่อยๆ คงไม่มีกลัวใครหน้าไหนอยู่แล้ว หวังเปิดหน้าแลกให้รู้ดำรู้แดงกันไปเลย อาศัยเกมบุกที่ดุดันเป็นไม้เด็ด เชื่อว่ารูปเกมจะออกมาแนวแลกอาวุธกันอย่างสนุกแบบหมัดต่อหมัด ท้ายที่สุดแล้วผลเสมอแล้วแบ่งแต้มกันไปคงเหมาะสมที่สุดกับทั้งสองฝ่าย

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ (GK) – เบน จอห์นสันธิโล่ เคห์เรอร์เคิร์ท ซูม่าอารอน เครสเวลล์ – โทมัส ซูเซ็คเดแคลน ไรซ์ – จาร์ร็อด โบเว่นลูคัส ปาเกต้าซาอิด เบนราห์มา – จานลูก้า สคามัคก้า

เลสเตอร์ ซิตี้ (4-5-1) : แดนนี่ วอร์ด (GK) – ทิโมธี กาสตานเญ่เวาท์ ฟาสดาเนี่ยล อมาร์ตี้ย์เจมส์ จัสติน – เจมส์ แมดดิสันยูริ ตีเลอม็องส์บูบาการี่ ซูมาเร่เคียร์แนน ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์ฮาร์วี่ย์ บาร์นส – เจมี่ วาร์ดี้

ผลที่คาด เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2 – 2 เลสเตอร์ ซิตี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้