Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs ลีดส์ ยูไนเต็ด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs ลีดส์ ยูไนเต็ด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

0
วิเคราะห์บอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs ลีดส์ ยูไนเต็ด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมคู่ระหว่าง “ไก่เดือยทองท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดรังเหย้ารับมือกับ “ยูงทอง” ลีดส์ ยูไนเต็ด โดยทั้งสองทีมจะลงวัดฝีเท้ากันในช่วงดึกของ วันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน เวลา 22.00 น. ณ สนาม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ภายใต้การคุมทัพของ อันโตนิโอ คอนเต้ ซีซั่นนี้เเสริมทัพผู้เล่นเข้ามาหลายคน ได้ตัวผู้เล่นสตาร์ระดับฝีเท้าเยี่ยมมาหลายราย แต่กลายเป็นว่าผลงานกลับไม่เป้นไปตามเป้า ซึ่งตัวของกุนซือดันออกมาแก้เก้อไปว่า พวกเขาเน้นไปที่บอลยุโรปมากกว่า พร้อมปล่อยจอยบอลลีกทุกเมื่อ สไตล์การเล่นของพวกเขายังเป็นบอลเน้นความรัดกุม บุกแบบมีจังหวะจะโคน ช่วงไหนเปิดโหมดโถมก็ใส่แบบเกินร้อย แต่ยามเจอทีมใหญ่มักจะออกอาการเกร็งจนเล่นไม่ออกไปเอง แนวรับยังมีตัวหลักที่ก่อความผิดพลาดเป็นประจำ แนวรุกพอไว้ใจได้อยู่บ้าง เสียแค่เรื่องของการเข้าทำที่ไม่ค่อยหลากหลาย สำหรับความพร้อมของพวกเขานัดนี้จะขาด คริสเตียน โรเมโร่, ซอน เฮือง-มิน และ ริชาร์ลิซอน ที่ยังเข้าโรงหมออยู่ทั้งหมด นอกเหนือจากรายชื่อข้างต้นยังอยู่กันพร้อมหน้า ยินดีลงล่าชัยแบบไร้ปัญหาให้ต้องกังวล โดยสตาร์ที่เป็นความหวังในการล่าตาข่ายแดนหน้า ต้องฝากไว้กับ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงตัวแบกเบอร์หนึ่งคนเดิม

ทีมเยือน ลีดส์ ยูไนเต็ด ลูกทีมของ เยสเซ่ มาร์สช ฟอร์มการเล่นของพวกเขากำลังดีขึ้นเรื่อยๆ เหมือนมีพลังแฝงที่ต้องถูกปลุกให้ตื่น ด้วยการเสียประตูไปก่อนล่วงหน้า แนวรับยังเป็นจุดบอดที่แก้ไม่ตกสักที เสียประตูไปแบบไม่น่าเสียเยอะเอามากๆ เกมรุกยังคงไว้ใจเสมอเรื่องของการล่าตาข่าย สตาร์หลายรายมีความสามารถเฉพาะตัวดี สามารถชงเองกินเองได้แบบไม่ต้องมีตัวป้อน เหลือแค่เรื่องของความคงเส้นคงวาและสมาธิ ที่ต้องปรับแก้กันต่อไป สภาพความพร้อมของพวกเเขาเกมนี้จะอดใช้งาน จูเนียร์ ฟีร์โป้, สจ๊วร์ต ดัลลัส และ หลุยส์ ซินิสเทอร์ร่า ที่ยังเข้าโรงหมออยู่ทั้งหมด ที่เหลือคนอื่นๆ ยังอยู่กันพร้อมหน้า พร้อมบุกลุ้นล่าสามแต้มแบบไร้ปัญหา นำทัพมาโดย โรดริโก้ กองหน้าชาวสเปน ที่ยังมีลุ้นติดทีมชาติไปลุยบอลโลกอยู่ในตอนนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่า เป็นทางเจ้าบ้านที่ทำได้ดีกว่าเล็กน้อย ด้วยผลงานชนะ 3 นัด และแพ้ 2 นัด ค่อนข้างคู่คี่สูสีกันมากๆ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ นัดนี้ได้เล่นในรังต่อเนื่องอีกหนึ่งนัด พลาดท่าพ่ายมาจากเกมก่อน คงต้องการแก้ตัวต่อหน้าแฟนบอลแบบสุดตัว แม้ว่าผู้เล่นตัวหลักหลายรายจะยังไม่กลับมา แต่ขุมกำลังที่เหลืออยู่ก็เพียงพอจะกดให้คู่แข่งเจอกับงานที่ยากเหมือนเคย บดบี้เกมรุกแบบเป็นจังหวะที่ไม่เร่งเกินไป จนกว่าจะเปิดแผลได้อย่างอดทน ก่อนจะกลับไปเล่นสไตล์ตีหัวเข้าบ้าน หากได้สกอร์ที่ต้องการเรียบร้อยแล้ว ส่วนทางผู้มาเยือน ลีดส์ ยูไนเต็ด เป็นบอลบู๊หน้าเดียว มีใจสู้เป็นทีเด็ดในการเปิดอาวุธแลกกัน คงเตรียมใจมาพร้อมแลกหมัดแบบไม่มีหวั่นเกรง เชื่อว่ารูปเกมจะออกมาแลกอาวุธกันอย่างสนุก สุดท้ายแล้วยังไว้ใจความเขี้ยวของเจ้าถิ่น ไก่เดือยทอง มากกว่า ที่น่าจะบดเอาชนะไปได้แบบฉิวเฉียดสุดๆ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (3-4-3) : อูโก้ โยริส (GK) – ดาวินซอน ซานเชซเอริค ไดเออร์เคลม็องต์ ล็องเล่ต์ – เอเมอร์สัน รอยัลโรดริโก้ เบนตานคูร์, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์กไรอัน เซสเซยง – เดยัน คูลูเซฟสกี้แฮร์รี่ เคนอีวาน เปริซิช

ลีดส์ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : อิลลัน เมส์ลิเยร์ (GK) – ราสมุส คริสเตนเซ่นโรบิน คอชเลียม คูเปอร์ปาสคาล สตรูอิกค์  ไทเลอร์ อดัมส์มาร์ค โรกา  ครีเชนซิโอ ซัมเมอร์วิลล์เบรนแดน แอรอนสันแจ๊ค แฮร์ริสัน – โรดริโก้

ผลสกอร์ที่คาด : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 3 – 2 ลีดส์ ยูไนเต็ด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้