Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล คริสตัล พาเลซ VS ฟูแล่ม ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล คริสตัล พาเลซ VS ฟูแล่ม ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

0
วิเคราะห์บอล คริสตัล พาเลซ VS ฟูแล่ม ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกล 2022-23 เกมการแข่งนัด “บ็อกซิ่ง เดย์” เป็นการพบกันระหว่าง “ปราสาทเรือนแก้ว” คริสตัล พาเลซ เตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือน “เจ้าสัวน้อย” ฟูแล่ม โดยทั้งสองทีมจะลงวัดฝีเท้ากันในคืนวันจันทร์ที่ 26 ตุลาคม เวลา 22.00 น. ณ สนาม เซลเฮิร์สท์ ปาร์ค กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

วิเคราะห์บอล คริสตัล พาเลซ ฟูแล่ม

เจ้าบ้าน “ปราสาทเรือนแก้วคริสตัล พาเลซ ภายใต้การทำทีมของ ปาทริก วิเอย์ร่า ช่วงเลกแรกของฤดูกาลนี้ลงสนามไป 14 เกม ชนะ 5 เสมอ 4 แพ้ 5 เก็บมาได้ 19 คะแนน รั้งอยู่อันดับที่ 11 ของฤดูกาล ถือเป็นผลงานตามาตรฐานของทีมระดับกลางที่เน้นเอาตัวรอดอยู่บนลีกสูงสุด สำหรับฟอร์ม 5 เกมหลังสุดทำได้ไม่เลว ชนะ 3 แพ้ 2 โดยเกมหลังสุดที่ลงสนามก่อนพักเบรคน่าผิดหวังแพ้ให้กับทีมในโซนท้ายตารางอย่าง น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 1-0

ความพร้อมล่าสุด : มีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บ 3 ราย เจมส์ แม็คอาร์เธอร์, นาธาน เฟอร์กูสัน และ แซม จอห์นสโตน

ทีมเยือน “เจ้าสัวน้อย” ฟูแล่ม ภายใต้การทำทีมของ มาร์โก้ ซิลวา เป็นทีมน้องใหม่ของลีกที่ทำผลงานได้น่าพอใจที่สุด ผ่าน 15 เกมแรก ชนะ 5 เสมอ 4 แพ้ 6 เก็บมาได้ 19 คะแนน รั้งอยู่อันดับที่ 9 ของลีก โอกาสที่จะเอาตัวรอดอบู่บนลีกสูงสุดได้ส่องสว่างเต็มที่ สำหรับฟอร์มการเล่นช่วง 5 เกมหลังสุดก่อนที่จะหลีกทางให้การแข่งขันฟุตบอลโลก ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 นัดหลังสุดพลาดท่าเปิดบ้านพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบน่าเสียดาย 1-2

ความพร้อมล่าสุด : ค่อนข้างสมบูณร์มีผู้เล่นโดนโรคเดี้ยงเล่นงาน 2 ราย มานอร์ โซโลมอน และ นีส์เค่นส์ เคบาโน่ ส่วนบรรดานักเตะตัวหลักอยู่กันพร้อมหน้านำทัพมาโดยดาวยิงตัวเก่ง อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช

วิเคราะห์ก่อนเกม

คู่นี้เป็นการเจอกันของสองทีมที่อยู่ในระดับเดียวกันผลการแข่งขันจึงออกมาได้หมดทั้ง 3 หน้า ด้านเกมรับฝั่งเจ้าบ้าน คริสตัล พาเลซ เหนือกว่า แต่ด้านเกมรุกต้องยอมให้ ฟูแล่ม ที่มีสไตล์การเล่นดุดันเร้าใจ ดูแล้วสูสีกันกันยากมีโอกาสสูงที่จะจบแบบบัวไม่ช้ำน้ำไม่ขุ่นแบ่งคะแนนกันไป

ผลที่คาด คริสตัล พาเลซ 1 – 1 ฟูแล่ม

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

คริสตัล พาเลซ (4-3-3) : บิเซนเต้ ไกวต้า(GK) – เนธาเนี่ยล ไคลน์ , โยอาคิม แอนเดอร์เซ่น , เจมส์ ทอมกิ้นส์ , ไทริค มิทเชลล์เจฟฟ์ฟี่ ชลุปป์ , เอเบเรชี่ เอเซ่ , ชีค ดูกูเร่ไมเคิล โอลิเซ่ , วิลฟรีด ซาฮา , อ็อดซอน เอดูอาร์

ฟูแล่ม (4-5-1) : แบร์น เลโน่(GK) – เคนนี่ เตเต้ , อิสซ่า ดิย็อป , ทิม รีม , แอนโธนี่ โรบินสันแฮร์ริสัน รี้ด , ชูเอา เปาลินญ่าแฮร์รี่ วิลสัน , อันเดรียส เปเรยร่า , วิลเลี่ยนอเล็กซานดาร์ มิโตรวิช

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้