Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs ไบรท์ตัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs ไบรท์ตัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

0
วิเคราะห์บอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs ไบรท์ตัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดแรกของซีซั่นคืนวันอาทิตย์ คู่ระหว่าง “ปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดสนามเหย้ารับมือกับ “นกนางนวล” ไบรท์ตัน โดยทั้งสองทีมจะลงวัดฝีเท้ากันในช่วงค่ำของ วันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม เวลา 20.00 น. ณ สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้าสู่ยุคใหม่เต็มตัว ภายใต้การนำทัพของ เอริก เทน ฮาก มีการเสริมทัพแบบหนักๆ หลายดีล เติมเข้ามาทั้งกองหลังและกองกลาง แต่เป้าหมายหลักที่ตามจีบ เทียวไล้เทียวขื่อ ยังไม่ลงตัวสักที แถมยังเจอปัญหาเกี่ยวกับสตาร์ที่เป็นตำนานของทีม ที่ออกลูกงอแงอยากย้ายเสียอีก ภาพรวมช่วงอุ่นเครื่องเหมือนว่าจะดีตอนแรกๆ ก่อนมาดีแตกเอาในช่วงหลัง ต้องมีการปรับจูนอีกพอควร เป้าหมายจบในอันดับที่ 4 เพื่อกลับไปเล่นถ้วยบิ๊กเอียร์ คงไม่ใช่เรื่องง่าย ถ้ายังไม่ได้จิ๊กซอว์ตัวสุดท้ายเข้ามา เพราะแดนกลางที่มีอยู่ตอนนี้ ต้องยอมรับว่าชั้นไม่ถึง สภาพทีมเกมนี้จะขาดเพียง ราฟาเอล วาราน กองหลังที่เจ็บออดๆ แอดๆ รวมไปถึง เมสัน กรีนวู้ด ที่ยังเคลียร์คดีไม่จบ ที่เหลือคนอื่นๆ ยังอยู่กันพร้อมหน้า ยินดีลงล่าสามแต้มแรกแบบไร้ปัญหา โดยสตาร์ที่เป็นความหวังในการพังสกอร์ ต้องฝากไว้กับ เจดอน ซานโช่ ปีกฟอร์มร้อนที่กำลังเข้าฝักสุดๆ

ทีมเยือน ไบรท์ตัน ลูกทีมของ แกรม พ็อตเตอร์ โชว์ผลงานในฤดูกาลก่อนได้อย่างน่าประทับใจ มีการเล่นที่สวยงาม จากการต่อบอลเท้าสู่เท้าที่แม่นยำ อย่างไรก็ตามปีนี้พวกเขาเสียตัวหลักไปหลายคน อาจส่งผลกระทบต่อทีมไม่มากก็น้อย ตัวแทนที่ดึงเข้ามา ยังไม่รู้ว่าจะเข้ามาอุดช่องว่างได้ดีมากแค่ไหน กว่าผู้เล่นป้ายแดงจะเข้าใจระบบการเล่น ต้องให้เวลากันพอสมควร แนวรุกตัวหลักยังอยู่กันครบ สไตล์การเล่นคงไม่มีการปรับเปลี่ยนอะไรมาก แต่คงมีการตั้งรับให้เหนียวแน่นกว่าเมื่อก่อน สำหรับความพร้อมของทีมนัดนี้ ไม่มีตัวผู้เล่นบาดเจ็บ หรือ ติดโทษแบนให้ต้องกังวล แม้แต่รายเดียว ทุกคนฟิตเต็มร้อยพร้อมบุกลุ้นล่าแต้มแบบไร้ปัญหา นำทัพมาโดย แดนนี่ เวลเบ็ค ดาวยิงมหาเทพ ที่ชอบเหลือเกินในการยิงทีมใหญ่

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่า เป็นเจ้าบ้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ทำผลงานได้ดีกว่าชัดเจน เก็บชัยชนะไปได้ 4 นัด และแพ้เพียงแค่ 1 นัด เกมนี้พวกเขาเป็นฝ่ายได้เล่นในรัง แฟนบอลที่เข้ามาชมต่างตั้งความหวัง จะเห็นการเล่นบอลเกมบุกที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งบอสใหม่ชาวฮอลแลนด์ ทราบเรื่องนั้นเป็นอย่างดี แล้วคงจัดให้เต็มสูบแน่ๆ คงเริ่มเดินหน้าบดขยี้ตั้งแต่เสียงนกหวีดดังขึ้น ส่วนทาง นกนางนวล ถึงแม้จะออกมาเยือน แต่เรื่องความบ้าบิ่นของทีมนี้ ไม่มีเป็นรองใครอยู่แล้ว คงวัดใจเปิดหน้าแลกให้รู้กันไปเลย อาศัยการต่อบอลที่แม่นยำขึ้นเกมสู้แบบสุดใจ เชื่อว่ารูปเกมนัดนี้จะออกมาเป็นการแลกกันหมัดต่อหมัด ผู้ชนะตัดสินกันที่ความคมในจังหวะจบสกอร์ล้วนๆ คาดว่าดด้วยเสียงเชียร์อันกึกก้องในสนาม ชัยชนะคงตกเป็นของ ปีศาจแดง ด้วยสกอร์ที่ขาดลอยเกินคาด เนื่องจากศักยภาพตัวผู้เล่น ห่างชั้นกันจนสู้ไม่ไหว

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เกอา (GK) : ดิโอโก้ ดาโลต์, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ลุค ชอว์ – เฟร็ด, สก็อตต์ แมคโทมิเนย์ – เจดอน ซานโช่บรูโน่ แฟร์นานเดสมาร์คัส แรชฟอร์ด – อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

ไบรท์ตัน (3-4-1-2) : โรเบิร์ต ซานเชซ (GK) – อดัม เว็บสเตอร์เลวิส ดังค์โยเอล เวล์ทมัน – พาสคาล โกรสส์อเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์มอยเซส ไคเซโด้ยาคุบ โมเดอร์ – เลอันโดร ทรอสซาร์ – นีล โมเปย์แดนนี่ เวลเบ็ค

ผลสกอร์ที่คาด : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3 – 1 ไบรท์ตัน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้